Chương 64

533 12 0
                                    

Hắc Long dưới sự hướng dẫn của Cổ Ngạn xuất hiện trong phòng ăn hiển nhiên là đã chỉnh đốn đàng hoàng rồi. Không còn thấy bộ dạng thảm hại khi vừa bước ra từ tầng hầm trước đó nữa, quần áo chỉnh tề, khí thế đáng sợ, nghiêm trang lại phục hồi hình tượng thủ lĩnh chi Hắc làm người khác kiêng dè của U Ảnh

Thế nhưng vì nguyên nhân bị tiêm chất làm nhũn cơ bắp vào trước đó, Hắc Long của hiện giờ, vẫn là trạng thái một người đàn ông trưởng thành bình thường cũng có thể quật ngã.

Lý do dưới tình trạng canh gác nghiêm ngặt vẫn tiêm thuốc làm nhũn cơ bắp cho hắn, là bởi vì Hắc Long có thể trở thành nhân vật quan trọng của U Ảnh, thuật boxing và bắn súng tinh xảo của hắn tuyệt đối là một trong những nguyên nhân quan trọng. Nếu không làm như vậy, ai cũng không thể bảo đảm Hắc Long không thể tay không tấc sắt đơn thương độc mã làm Minh Đường tổn thất nặng nề, thế nên Ryan mới không dám có tý ty sơ suất trễ nải.

Thấy ánh mắt lạnh lùng của Hắc Long nhìn qua đây, Ryan thân là chủ nhà đứng dậy, tư thế uyển chuyển "nhiệt tình" bước lên trước: "Chậc chậc, vẫn là nhìn như vậy quen thuộc hơn. Trước đó đắc tội nhiều rồi, cũng là bất đắc dĩ, mong Hắc Long lão đại đừng trách tội tôi mới được."

Với cự ly gần ngay trước mắt, Hắc Long có thể ngửi được hương nước hoa làm người ta say đắm trên người Ryan. Ryan hôm nay là một chiếc váy ngắn vân báo cổ chữ V ôm sát thân, không thay đổi phong thái luôn hoang dã mê hoặc của BlackQueen hộp đêm. Nếu như là trước đây, Hắc Long chắc chắn sẽ ve vãn người phụ nữ bốc lửa này, sẵn tiện chọc ghẹo, nhưng hôm nay, Hắc Long lão đại hình như không có hứng thú này.

Ánh mắt sắc bén lướt qua người bên cạnh bàn ăn, cuối cùng dừng trên người Roy.

Nhướng nhướng mày, theo thói quen thường lệ Roy nở ra nụ cười tao nhã, lên tiếng hỏi: "Suy nghĩ ra sao rồi, sư phụ của ta?"

"Ngươi không hề cho ta khoảng trống để lựa chọn không phải sao, đồ đệ tốt của ta?" Không hề dây dưa, Hắc Long lạnh lùng châm biếm trở lại.

Nghe được câu trả lời của Hắc Long, trong mắt phượng xinh đẹp thoáng qua ý cười, nhìn về phía người đàn ông ở ghế chủ.

Mục Tư Thiều cười nhẹ nói: "Đã là như thế, vậy thì phiền ngươi rồi, Hắc Long."

"Đợi đã, giáo phụ tiên sinh." Hắc Long nhướng nhướng mày, đến gần bàn ăn, nhưng lại ngồi xuống bên cạnh Thiệu Cảnh.

"?" Mục Tư Thiều dùng ánh mắt hỏi.

"Đã là thỏa thuận, cũng nên nói rõ ràng, bàn công khai những gì nên nói trước khi thực thi." Thân ở trại địch, Hắc Long còn có thể điềm tĩnh bàn điều kiện với kẻ địch như vậy, làm người khác không thể không khâm phục sự vững vàng bình tĩnh của hắn.

"Là nên như vậy. Có gì muốn nói, cứ nói đừng ngại." Roy gật đầu đáp.

Hắc Long nhìn Roy một cái, sau đó ánh mắt chuyển sang Mục Tư Thiều: "Giáo phụ tiên sinh thật sự muốn hai tay nhượng lại hắc đạo Bắc Mỹ? Đây nhìn sao cũng là một mối làm ăn lỗ vốn, không phải sao?" Không hề kiêng dè, thẳng thắn dứt khoát lên tiếng hỏi, bởi vì đây là mối hoài nghi lớn nhất trong lòng Hắc Long.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ