"Roy, Mục tiên sinh, hai người đến chậm thật đó......"
Vị trí gần cửa sổ, người phụ nữ một bộ dạng tiểu thư khuê các ngồi trên ghế sofa, trên gương mặt xinh đẹp đầy vẻ trêu đùa, không phải Hách Liên đại tiểu thư Hách Liên Ngữ Vy cùng bị cướp đi trên lễ đính hôn thì là ai?
Và người ngồi bên cạnh Hách Liên Ngữ Vy, trút bỏ bộ áo dài phong cách cổ, thay một bộ vest lịch lãm, người đàn ông tóc nâu mắt xanh, đương nhiên là hội trưởng Tam Hợp hội của Hồng Kông mang Hách Liên Ngữ Vy đi từ trong tay của Mục Tư Thiều, Lôi Khắc Lý.
Đột nhiên nhìn thấy hai người hiện giờ đáng lẽ nên đến Minh Đường gặp họ, Mục Tư Thiều và Roy đều hơi ngẩn ra một cách hiếm thấy.
"Ngữ Vy...ngươi..." Roy có tý kinh ngạc nhìn cánh tay đang ôm bên eo Ngữ Vy của Lôi Khắc Lý, không khỏi cảm thấy khó xử—-Chẳng lẽ trong thời gian nửa tháng ngắn ngủi, thì cô ta bị Lôi Khắc Lý thuần phục rồi?!
Hiếm khi nhìn thấy dáng vẻ kinh ngạc của yêu nghiệt ngàn năm, Hách Liên Ngữ Vy xem ra khá thỏa mãn.
"Mr.S." Lôi Khắc Lý thay đổi trang phục rồi vẫn một bộ dạng nhàn nhạ, tuy chỉ là đơn giản gật đầu với Mục Tư Thiều, nhưng từ trong giọng nói đó có thể nghe ra ý cung kính.
Mục Tư Thiều hồi thần lại, ôm lấy Roy ngồi xuống ở đối diện hai người họ.
"Hai người đến cũng nhanh thật, Mr.Lee." Trong giọng nói trầm thấp của Mục Tư Thiều có tý bất mãn. Không phải kiêng dè với Lôi Khắc Lý, mà là đối với Hách Liên Ngữ Vy. Tuy nói hắn đối với quan hệ của Hách Liên Ngữ Vy và Roy đã khá am hiểu, nhưng người phụ nữ này dù gì cũng đã đính hôn với Roy—-Ý của việc đã đính hôn chính là nói, chỉ cần về nước, trong mắt mọi người, người phụ nữ này chính là người vợ hợp pháp tương lai của Roy. Vừa nghĩ đến đây thì trong lòng Mục Tư Thiều vô cùng khó chịu.
"Ta đã hơn nửa tháng không gặp vị hôn phu của ta rồi, khó khăn lắm mới có thể đến Newyork, đương nhiên phải mau chóng đến đây mới được." Hách Liên Ngữ Vy bĩu bĩu môi, ánh mắt mang ý cười nhìn sang Roy, rõ ràng chính là muốn kích thích Mục Tư Thiều—-Cho dù bị Mục Tư Thiều vừa bắt cóc vừa đe dọa, cô ta vẫn có thể ương ngạnh như vậy, xem ra cô ta nhất thời không muốn từ bỏ trò tiêu khiển thú vị này rồi.
Thế nhưng kẻ ác sẽ có kẻ ác trị, giọng của Hách Liên Ngữ Vy vừa dứt, Mục Tư Thiều chỉ sầm mặt xuống còn chưa mở miệng, Lôi Khắc ở một bên đã giành trước một bước.
Hách Liên Ngữ Vy chỉ cảm thấy cánh tay đang khoác lấy eo mình của ai đó siết chặt lại, bên tai vang lên giọng nói êm dịu đã vô cùng quen thuộc trong nửa tháng nay: "Vị hôn phu của em? Yêu dấu àh, em muốn anh lần nữa khóa em trên vách núi mới chịu ngoan ngoãn nghe lời sao?"
Hách Liên Ngữ Vy như mèo bị đạp phải đuôi, một chốc thì xù cả lông, khí chất và tao nhã gì đó của tiểu thư khuê các ban đầu toàn bộ đều quẳng cả vào chín tầng mây rồi, móng tay thon dài được vẽ họa tiết tinh mỹ bấu mạnh vào cánh tay của Lôi Khắc: "Chúng ta nói rõ rồi, ta có tự do của ta, ngươi không thể tùy ý can thiệp được!"
Trên tay Lôi Khắc cảm thấy nhói, nhưng không hề đẩy người phụ nữ nhỏ nhắn đang lộng hành trong lòng ra, chỉ là cánh tay càng siết chặt hơn: "Tự do cũng có giới hạn, yêu dấu àh, em nói người khác là vị hôn phu của em trước mặt anh, há không phải đang công khai khiêu khích với anh sao? Có một số lời nói, không thể nói bậy. Nếu không, không chỉ là anh, ai đó cũng sẽ không thích nghe đâu." Nói rồi ánh mắt nhìn Mục Tư Thiều ở đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...