Chương 54

751 11 0
                                    

"Chậc chậc, việc quan trọng như vậy sao không ai báo ta một tiếng vậy? Có phải ta đã bỏ lỡ phim hay gì không, hửm?"

Đang suy nghĩ làm sao giải quyết phiền phức trước mắt, đột nhiên một giọng nói cuốn hút từ cửa lớn truyền đến—- Người chưa đến giọng đến trước, người này tưởng mình là Hoàng Hi Phụng(*) sao......

Nghe thấy giọng nói này, vẻ mặt của mọi người hơi thay đổi, đương nhiên ngoại trừ Mục Tư Thiều và Roy. Mục Tư Thiều chỉ là hơi nhíu chân mày, và Roy thì ngẩng đầu lên một cách nghi ngờ, nhìn về phía cửa.

Đó là người gì? Chẳng lẽ là thuộc hạ của Mục Tư Thiều? Nhưng cho dù Thiệu Cảnh thân là trợ thủ đắc lực của Mục Tư Thiều, ngày thường cũng chỉ dám đùa cợt một cách vô hại, chưa từng dùng ngữ khí ngạo mạn như vậy trước mặt Mục Tư Thiều, rốt cuộc là người gì?

Đang nghĩ như vậy, người đến đã bước vào cửa lớn......

Gợi cảm, hoang dã. Nhất thời Roy tìm không ra từ ngữ khác để hình dung người phụ nữ đột nhiên xuất hiện này—-Ấn tượng thuộc về người Âu Mỹ, nhưng mặt mũi lại mang vẻ thùy mị kín đáo của phụ nữ phương Đông, mái tóc xoăn màu nâu hạt dẻ làm thành gợn sóng lớn xinh đẹp, chiếc đầm ống màu đen ôm sát người, hiển thị đường cong đáng kiêu ngạo của cô ta.

Ngoại trừ Mục Tư Thiều và Roy vẫn ngồi trên ghế sofa, những người còn lại đều gật đầu tỏ ý với cô ta, và mấy thuộc hạ chịu sự quản lý của Minh Đường càng là cung kính cúi đầu hành lễ: "Đường chủ." Ngay cả Thiệu Cảnh đang ngồi một bên cũng đứng dậy nhìn lấy người phụ nữ xinh đẹp đột nhiên xuất hiện đó nói: "Lâu rồi không gặp, Ryan."

"Thiếu Cảnh, lâu rồi không gặp." Ryan nở ra một nụ cười, xem như là trả lời Thiệu Cảnh, và đôi mắt màu lục sâu thẳm đó lướt qua thuộc hạ của mình lại mang cơn lạnh, nhìn đến mấy người đàn ông đó kinh hồn bạt vía, "Hừ, còn biết rằng ta mới là đường chủ àh?"

Không ai dám trả lời, chỉ đồng thời cúi đầu.

Đôi mắt màu lục lướt một vòng, cuối cùng ánh mắt rơi vào người của Mục Tư Thiều, làn môi gợi cảm đầy đặn từ từ cong lên, nói một cách khiêu khích: "Lão đại vừa đến, thì các ngươi không xem đường chủ này ra gì rồi. Lại dám không nói ta biết việc quan trọng như vậy?"

Lời là nói như vậy, thế nhưng ánh mắt nhìn Mục Tư Thiều lại mang theo ý khêu gợi—Mục Tư Thiều nhìn hiểu rồi, khóe môi hơi nở ra. Người phụ nữ này, nhiều năm vậy vẫn thích chơi trò này.

Roy cũng xem hiểu rồi, nhưng bất giác lại nhướng chân mày xinh đẹp lên. Vẻ cám dỗ hiển nhiên vậy, đường chủ của Minh Đường Ryan này với Mục Tư Thiều chẳng lẽ là......?!

"Đừng dùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống đó nhìn ta, Ryan."

Phát giác được Roy ngồi bên cạnh tâm trạng không vui, trong lòng Mục Tư Thiều có tí phấn khởi—Roy đang ghen vì hắn sao? Haha~

Thế nhưng nên nói rõ vẫn là nói rõ tốt hơn, vô duyên vô cớ lỡ khi lại để người tâm tư tinh tế này hiểu lầm, vậy thì nhảy vào sông Hoàng hà cũng rửa không sạch rồi. Thế là Mục Tư Thiều siết chặt cánh tay ôm bên eo của Roy, sầm mặt lại với Ryan: "Không thấy ai ở đây sao?"

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ