Thiết kế tổng thể của căn phòng hạng tổng thống dung hòa sự lộng lẫy của phong cách Âu cùng sự giản lược của phong cách Mỹ. Không gian cả căn phòng là thiết kế mở. Giữa phòng ngủ và phòng khách dùng cửa thủy tinh bán trong suốt dạng di dộng để cách ra.
Phòng ngủ rộng lớn, nhưng đồ đạc không hề phức tạp. Một chiếc giường King size, một bàn trang điểm khắc hoa lộng lẫy, phía sau cả bộ sofa hình chữ L với bàn trà là cửa sổ chạm đất, còn một tủ rượu tuy nhỏ nhưng đầy đủ.
Phòng ngủ không có cửa sổ, cửa sổ chạm đất là dạng kín, sử dụng thủy tinh chống đạn, loại đạn thông thường không cách nào xuyên qua—-Bởi vì khách sạn đẳng cấp thế giới này muốn cung cấp phục vụ và bảo vệ an toàn nhất cho khách hàng cao quý nhất vào ở trong căn phòng hạng tổng thống.
Thế nhưng hai người trong phòng lại có thể nhìn thấy một cách rõ ràng, cái lỗ nhỏ vừa mới xuất hiện trên giường họ nằm, chính là đến từ phía sau rèm cửa sổ dày nặng, hướng thẳng lên cách lưng ghế sofa khoảng nửa mét. Bởi vì trên rèm cửa sổ sạch sẽ trang nhã, đột nhiên xuất hiện rõ vết thuốc súng.
Mục Tư Thiều cùng Roy nhìn nhau một cái, trong đầu có dự đoán tương đồng—-Lúc nãy tiếng "roẹt roẹt" vô cùng nhỏ làm hai người họ chú ý, chắc chính là tiếng động dùng thiết bị độ tinh xảo cao độ cứng tốt nào đó khoét trên thủy tinh—-Sau đó để súng lên lỗ nhỏ một cách thần không hay quỷ không biết. Tiếng động này không hề mạnh đến mức có thể làm người khác chú ý, thế nhưng đối tượng của kẻ đánh lén, là giáo phụ Á châu làm tất cả hắc đạo trên thế giới đều khó dò nông sâu.
Kẻ đánh lén không hề nổ súng lần hai.
Chắc bởi vì tiến hành đánh lén trong phạm vi có hạn ở bên ngoài thủy tinh chống đạn. Vả lại chính giữa còn có rèm cửa sổ dày nặng ngăn cách, đối phương không thể biết rõ kết quả đánh lén, chỉ có thể từ động tĩnh bên trong nhà phán đoán. Và tình trạng không một tiếng động trong phòng làm kẻ đánh lén cảm thấy ngạc nhiên, dấy lên lòng nghi ngờ.
Sau vài giây tĩnh lặng, không biết từ đâu truyền ra tiếng loạt xoạt.
Cả căn phòng chỉ có ba nơi ra vào, một là cửa lớn, hai nơi còn lại phân biệt là cửa sổ trong phòng ngủ cùng phòng tắm của phòng khách—-Bởi vì sự mất tích của Bạch Ưng, K và Cổ Ngạn tiến hành tăng cường giám sát cả tầng nhà, kẻ đột nhập không thể ngang nhiên thông qua cửa ở hành lang bước vào; vậy tiếng loạt xoạt chính là......
Mục Tư Thiều híp mặt lại, ánh mắt lướt qua cánh cửa thủy tinh ở phòng tắm, chỉ thấy trong đó có vài bóng đen chuyển động, từ từ đến gần.
Roy quay lưng lại với Mục Tư Thiều, mắt phượng nhìn chằm chằm vào cửa di động thông với phòng khách, hơi siết chắt khẩu Derringer trong tay.
Ngay từ sớm hắn đã dùng khẩu súng trong tay giết một người—-Thực ra lúc đó chỉ cần phế cánh tay của đối phương thì được, nhưng không biết tại sao, miệng súng cuối cùng bất giác nhắm chuẩn vào chân mày người đó—-Không, không phải không biết rằng tại sao, mà là trong một thoáng nhìn thấy đối phương giơ súng nhắm vào Mục Tư Thiều, thì tay của hắn đã chấp hành động tác trước não của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...