Từng giây từng phút trôi qua. Trên bến cảng chỉ có tiếng gió thoảng hiu hiu, lặng như tờ.
Đột nhiên, âm vang lạnh giá từ ngón tay Hắc Long truyền đến, khẩu súng chĩa trên vầng thái dương của Roy, cuối cùng cũng lên đạn rồi.
"Giáo phụ đại nhân, vẫn chưa suy nghĩ xong sao? Lòng kiên nhẫn của tôi không nhiều nữa... Người, đang ở đâu?" Hắc Long nói, miệng súng lại ấn xuống trán của Roy vài phân. Cơn đau truyền từ thái dương đến làm người bị khống chế hơi nhíu mày lại.
"Hắc Long, ta nói rồi, đem người của ta trả cho ta, Bạch Ưng tự nhiên sẽ trở thành tù nhân của ngươi, mặc ngươi xử lý." Mục Tư Thiều không hề động đậy, chỉ lộ ra vài ý giận trong giọng nói lạnh lùng, mắt ưng vẫn nhìn chằm chằm vào Roy, trong mắt hiện ra vài nét hoài nghi.
Chẳng lẽ hắn đoán sai rồi? Roy thật sự bị Hắc Long bắt cóc, mà không như trước đó hắn nghĩ, ngầm liên lạc với Hắc Long? Nếu như thật sự là vậy... Trong mắt ưng đang nhìn Roy lộ ra sự lo lắng không dễ phát hiện, đôi tay luôn để phía sau của Mục Tư Thiều nắm chặt vũ khí trong tay.
Nghe nói, Hắc chi vốn dĩ là yếu nhất, nắm giữ liên lạc của U Ảnh với giới chính trị. Từ xưa đến nay quan hệ giữa xã hội đen cùng giới chính trị là thách thức lớn nhất, có tý bất cẩn thì bị FBI nhắm phải, thậm chí đoạn cả hang ổ. Vì thế Hắc chủ trước giờ đều không hề thay đổi, dần dần, Hắc chi cũng suy tàn rồi. Thế nhưng sau khi Hắc Long nhậm chức, với thái độ cứng rắn đã thay U Ảnh tạo ra một vùng trời riêng trong giới chính trị, trở thành chi có uy danh nhất trong năm thủ lĩnh Hồng Bạch Hoàng Lục Hắc. Cho dù Bạch Ưng thân là con trai trưởng của lão bang chủ, vốn dĩ là người kế thừa được đông đảo trưởng lão trong bang U Ảnh xem trọng nhất, hào quang khó có thể chống đỡ của Hắc Long cũng dần dần lấn át Bạch Ưng, làm viện trưởng lão thay đổi ý định bắt đầu ủng hộ hắn.
Hắc Long của U Ảnh không dễ đối phó. Hắn không phải Bạch Ưng có thể tùy ý đối đãi đó. Hiện giờ mạng của Roy đang nắm trong tay hắn, làm Mục Tư Thiều không dám có tý sơ suất.
Trong mắt phượng lộ ra nét bí hiểm, tầm nhìn bên khóe mắt hướng về phía Hắc Long đang giữ lấy mình.
"Roy, xem ra không làm ngươi bị thương, anata của ngươi sẽ không tình nguyện đem Bạch Ưng giao cho ta." Thấy ánh mắt của Roy hướng về phía mình, Hắc Long hạ thấp giọng, nói nhỏ bên tai của Roy.
Hắc Long của lúc này, đã không là người thầy boxing Roy biết trước kia, mà là chủ nhân kế tiếp của bang xã hội đen người Hoa số một của phố Hoa kiều-U Ành. Vì để đạt được mục đích, hắn tuyệt đối không mềm lòng nhẹ tay, cho dù đối với đồ đệ ngày nào.
Vẫn chưa có được đáp án hắn muốn, trong đôi mắt sắc bén lộ vẻ độc ác: "Thời gian để giáo phụ đại nhân suy nghĩ quá dài rồi, thật đáng tiêc..."
"Xin lỗi rồi, đồ đệ tốt của ta." Hắc Long nói, miệng súng rời khỏi trán của Roy, nhắm thẳng vào bả vai, sắp sửa bóp cò.
Roy vẫn chưa giết được. Mục Tư Thiều tuy không lập tức giao Bạch Ưng ra, nhìn như không quan tâm đến Roy, thế nhưng Hắc Long không cách nào xác định Mục Tư Thiều có thật không quan tâm đến tính mạng của Roy. Cho dù tin tức hắn có được, là trên đại hội hắc đạo Mục Tư Thiều vì Roy mà ra tay đỡ phát súng của Bạch Ưng. Thế nhưng nếu cần thiết, phát súng này sẽ không rơi vào bả vai của Roy, hắn có thể tự tay lấy mạng hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...