Chương 9

1.1K 34 1
                                    

Nửa màn sau của party, cho đến lúc bữa tối, Roy đã sắp đặt một bữa tối phong phú trong nhà.

Trên bàn ăn kiểu Tây dài và to, một vị mĩ nữ biên tập dùng muỗng caffe của cô gõ rồi gõ ly rượu: "Attention! Trước khi bữa tối bắt đầu, bổn tiểu thư xin đại diện mọi người khen ngợi một tí căn nhà mới của Roy trước, sẵn tiện cám ơn Roy đã cho chúng ta một party tuyệt vậy. À, đúng rồi, những món ăn đó càng tuyệt!" Giọng nói vừa dứt, tất cả mọi người bắt đầu xôn xao. Vị mĩ nữ biên tập đó lại gõ rồi gõ ly rượu, "Roy, có gì nói không?"

Roy nghe xong, đứng lên một cách tao nhã, nâng ly rượu ở trước mặt lên cười mỉm một cái: "Tôi đích thực có chút việc muốn tuyên bố." Nói rồi mắt phượng xinh đẹp liếc nhìn một cái Hàn Kỷ Thanh đang ngồi ở vị trí bên phải, tiếp tục nói, "Mọi người đều biết vị tiên sinh này chứ? "

"Đương nhiên, giám đốc của xí nghiệp Hàn thị Hàn Kỷ Thanh, người đàn ông độc thân hoàng kim xếp ở ba hạng đầu trong giới, sao có thể thoát khỏi mắt của chúng tôi được chứ? "Một vị mĩ nữ phóng khoáng khác ngay sau đó liếc mắt đưa tình.

Hàn Kỷ Thanh quả thật là rất muốn cười, nhưng mà bắp đùi ở dưới bàn của hắn đã bị cậu nhóc đang ghen bên cạnh-Hàn Kỷ Thu nhéo đến một mảng xanh một mảng tím rồi, càng khỏi nói đôi mắt như đang tóe lửa của người yêu thương thương đang liếc hắn...Mà khổ nổi hắn còn phải làm một bộ dạng không có gì, áo mũ chỉnh tề nụ cười tự nhiên gật đầu với mọi người tỏ ý.

Góc độ của Roy, vừa đúng để nhìn thấy việc Hàn Kỷ Thu làm ở dưới, mắt phượng thoáng qua một nét cười: "Kỷ Thanh, ngươi nói đi." Giọng nói tự nhiên, vừa đúng lúc cứu lấy bắp đùi của Hàn Kỷ Thanh. Và Hàn Kỷ Thu dùng một ánh mắt ai oán nhìn "anh Vũ Văn" của cậu ta, không thể không buông tay.

Thanh rồi thanh cổ họng, Hàn Kỷ Thanh nhịn lấy bản năng muốn xoa bắp đùi lại, một bộ dạng chỉnh tề: "E hèm, thực ra tin tức này đối với các vị mà nói có lẽ không được tính là tin tốt lành gì. Đặc biệt là đối với biên tập cùng với tập san dài hạn của Vũ Văn mà nói."

Hàn Kỷ Thanh nói như vậy, càng dẫn đến nhiều sự hứng thú của tất cả mọi người.

"Vũ Văn đã đáp ứng lời mời của tôi, nhận lời gia nhập xí nghiệp Hàn thị, đảm nhận chức vụ phó giám đốc."Hàn Kỷ Thanh nhàn nhạ ném một trái bom, trong một chốc làm mọi nguồi đều bị hết hồn rồi

Xí nghiệp Hàn thị...phó giám đốc?!

Gần như là đồng thời, một màn xôn xao trên tiệc —-Nếu như làm lơ đi tiếng kêu thảm thiết giống như hồ ly đang giãy giụa sắp chết vậy từ biên tập của Roy.

Phó giám đốc của xí nghiệp Hàn thị, đây là một khái niệm như thế nào! Cho dù hôm nay Roy mời đều là tác gia báo chí người đang nổi tiếng có quyền thế mạnh, sao lại có thể so với phó giám đốc của một xí nghiệp lớn vậy? !

Tiếng chuông cửa vang lên đúng lúc, làm đứt đoạn tiếng huyên náo của tất cả mọi người.

Roy bước đến phòng khách, mở cửa ra, người đứng trước cửa chính là mục tiêu của party hôm nay—-Bản thân Mục Tư Thiều.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ