"Vũ Văn, xem ra ngươi làm Mục đại đổng sự trưởng của chúng ta phát cáu rồi đấy." Hàn Kỷ Thanh lấy hai ly champagne từ khay đựng của phục vụ đi ngang qua, đưa một trong hai ly đến trước mặt Roy, ánh mắt liếc rồi liếc phía xa nơi Mục Tư Thiều đang bị một đám người vây quanh, cười đùa.
"Không cách nào, có một số người thiếu được giáo huấn, ta chỉ có thể miễn cưỡng tự mình ra tay thôi." Lắc rồi lắc ly rượu, mắt phượng ẩn sau kính gọng vàng lộ ra tia sắc bén, sau đó lập tức hồi phục bình thường, "Ngữ Vy, Tiểu Thu, hai người đang làm gì đó?"
Trong khi Hàn Kỷ Thanh cùng Roy nói chuyện, Hách Liên Ngữ Vy bị Hàn Kỷ Thu kéo về một bên ghế sofa "bí mật hội đàm". Vẻ mặt của Hàn Kỷ Thu có tý nặng nề, Hách Liên Ngữ Vy thì cả mặt vô tội, đương nhiên xen lẫn vẻ thú vị.
Hàn Kỷ Thanh xoa rồi xoa vầng trán, bước lên trước ngồi xuống bên cạnh Hàn Kỷ Thu: "Bảo bối àh, ta cũng giải thích rồi, em còn giận?"
"Đương nhiên không phải." Hàn Kỷ Thu bĩu môi, "Em là người hẹp hòi vậy sao?!" Đương nhiên rồi! Không hẹp hòi sao một mình chạy qua Âu châu biến mất nửa năm trời?! Hàn Kỷ Thanh gật đầu lia lịa trong lòng, nhưng trên miệng thì không dám nói, chỉ có thể an ủi nói: "Đương nhiên không phải rồi, Tiểu Thu độ lượng nhất! Vậy, hai người đang nói gì đó?" Ánh mắt hoài nghi của Hàn Kỷ Thanh liếc rồi liếc Hách Liên Ngữ Vy-một bộ dạng tiểu thư khuê các vậy. Cô ta chớp rồi chớp mắt, vô tội nói: "Hỏi em trai ngươi..."
"Em muốn Hách Liên tỷ tỷ và anh Vũ Văn phim giả làm thật!" Hàn Kỷ Thu hừ một tiếng, có tý chột dạ. Cậu ta thích anh Vũ Văn của cậu ta nhất, vốn dĩ sao cũng không cho phép người phụ nữ hình như có dan díu với anh hai ruột kiêm người yêu thương thương của mình tiếp cận anh Vũ Văn của cậu ta. Thế nhưng nếu như anh Vũ Văn và Hách Liên Ngữ Vy thật sự kết hôn, vậy thì anh Vũ Văn có thể triệt để thoát khỏi tên khốn Mục Tư Thiều kia. Hách Liên Ngữ Vy cũng có chồng rồi, vậy thì sẽ không dây dưa với anh hai yêu dấu của cậu ta...Như vậy...như vậy tuy hơi có lỗi với anh Vũ Văn, nhưng, nhưng là vẹn cả đôi đường, một mũi tên trúng hai con nhạn mà!
"Cái gì?!" Hàn Kỷ Thanh trợn tròn mắt, Roy đứng ở một bên cũng rớt mắt kính: "Tại sao?!"
"Cái gì tại sao?" Lo lắng bị nhìn thấu mưu kế một công đôi việc, Hàn Kỷ Thu ra vẻ hùng hồn thét nhẹ, "Hách Liên tỷ tỷ nói sao cũng tốt hơn tên khốn Mục Tư Thiều đó!" Nói rồi, mắt liếc về nơi tên khốn nào đó đang đứng.
"..." Roy cùng Hàn Kỷ Thanh nhìn nhau ngơ ngác, nhất thời cũng không biết nên nói gì. Haizzz...Tiểu Thu đứa trẻ này sao có ý tưởng hoang đường như vậy chứ?
Chỉ có Hách Liên Ngữ Vy đột nhiên phụt cười: "Ai da, đứa trẻ này thật sự quá khả ái rồi! Chẳng trách Kỷ Thanh ngươi lại bất chấp thủ đoạn, phạm lỗi lớn cũng phải giơ móng vuốt về phía em trai mình, ngay cả ta cũng rung động rồi đó, haha." Hàn Kỷ Thanh nghe xong, chuông báo nguy reo to trong lòng, lập tức ôm lấy người yêu nhỏ, một bộ dạng hiển thị quyền chiếm hữu: "Hách Liên Ngữ Vy, ngươi đừng có ý đồ với Tiểu Thu nhà ta."
Hách Liên Ngữ Vy vốn định trêu đùa Hàn Kỷ Thanh một lát nữa, nhưng ánh mắt liếc thấy người đàn ông đang bước về phía này, nghiêm ánh mắt lại, nhẹ giọng cười nói: "Phim hay bắt đầu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...