Chương 72

605 11 0
                                    

Nửa đêm, cả thành Trung Quốc gẩn như đều đã chìm vào trong cơn tĩnh lặng, chỉ có những quán bar hộp đêm cùng quán ăn mở cửa 24 giờ vẫn còn sáng đèn.

Dưới sự yểm hộ của màn đêm, vài chiếc xe hạng sang màu đen nối đuôi nhau lái vào tầng hầm, nhanh chóng biến mất từ cửa vào tối tăm đó. Bên cạnh cửa vào, đèn led nhấp nháy đã bể vài ống, không còn vẻ sáng chói ban đầu, đính trên tường lung lay sắp ngã tỏ rõ đây là một quán ăn đã cũ nát. Bỗng, vài ống đèn còn lại đó phát ra tiếng "xì xì" của điện lưu, cuối cùng cũng vụt tắt rồi. Chủ nhân của quán ăn nhìn con đường vắng vẻ, vừa ngáp vừa cuốn cửa sắt xuống, kết thúc một ngày kinh doanh cực nhọc.

Roy một chân bước ra khỏi xe, thứ xuất hiện trước mắt là một cửa sắt nhỏ hẹp chỉ vừa cho một người qua. Tuy nói là một cửa sắt nho nhỏ, thế nhưng lại sử dụng kỹ thuật phân biệt bằng vân tay tiên tiến nhất, nếu như không ai dẫn đường hoặc giả từ phía trong mở cửa, vậy thì tuyệt đối không thể mở ra.

Bãi giữ xe rộng lớn dưới tầng hầm dừng không ít xe, nhưng ngoại trừ một đám người họ thì không ai khác, ánh đèn mập mờ cùng gió lạnh của sảnh làm người ta bất giác run rẩy.

Trong đầu Roy đột nhiên thoáng hiện ra các dạng cảnh điện ảnh trong đêm tối ở bãi giữ xe dưới tầng hầm, ám sát, đọ súng, tụ tập đánh nhau, trong lòng bất giác bật cười. Không ngờ bản thân có một ngày cũng có thể gần những việc này như vậy.

Eo bị cánh tay rắn chắc khoác qua, trong nháy mắt cả người đã bị khóa vào trong vòng tay ấm áp. Roy nghiêng đầu nhìn sang, vừa đúng có thể nhìn thấy chiếc cằm với đường nét sắc bén như dao khắc đó.

"Nhìn gì vậy? Bị mê hoặc rồi?" Biết Roy đang nhìn mình, Mục Tư Thiều nở khóe môi, gần như không mảy may bị hoản cảnh vắng lặng và bí hiểm ở xung quanh ảnh hưởng. Giờ này lại còn có tâm trạng cười đùa cùng người yêu.

"Giáo phụ tiên sinh vẫn thật là cuồng vọng." Roy lạnh lùng đáp trả, in một nụ hôn lên trên vầng trán trơn láng đầy đặn, Mục Tư Thiều không hề e ngại phản ứng của những sát thủ vệ sĩ ở phía trước phía sau, cánh tay khoác bên eo của Roy hơi siết chặt.

Trước mặt hai người chính là Thiệu Cảnh. Giờ này nghe thấy lão đại và đại tẩu ở phía sau ve vãn nhau, không khỏi nhiễu mồ hôi. Giờ khắc này còn có tâm trạng tán tỉnh nhau, chỉ có thể nói hai người này là gan to nghề cao rồi......

Roy và Mục Tư Thiều hai người đang quấn quít nhau, thì cửa bị mở ra trong giờ khắc này rồi.

Mấy vệ sĩ bảo vệ phía trước của hai người ngấm ngầm nắm chặt súng ống trong người, mấy đôi mắt nhìn chằm chằm vào khe cửa, đề phòng có người tậpkích.

"Mr.S, mời."

Cửa mở ra, người xuất hiện bên cửa là một cô gái thỏ kiều diễm bốc lửa, đeo mặt nạ nửa mặt. Mọi người thờ phào trong lòng, rõ ràng không ngờ rằng đến mở cửa lại là người phụ nữ không hề có sức sát thương.

Mục Tư Thiều híp mắt lại, hơi gật gật đầu.

Cô gái thỏ đó nở ra một nụ cười đủ để khiến đàn ông rã rời mê mẩn, xoay người dẫn đường.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ