Chương 61

631 14 0
                                    

"Roy?"

Hắc Long bởi vì Mục Tư Thiều và Roy đến cùng lời bàn bạc sau đó mà "đãi ngộ" rõ ràng được nâng cao, bị Ryan dặn dò đưa ra khỏi căn phòng âm u lạnh lẽo dưới mặt đất đó, sắp xếp trong một căn phòng do bảo vệ cảnh vệ của Minh Đường canh giữ nghiêm ngặt.

Khi Roy bước vào trong phòng, Hắc Long hình như vừa tắm xong, đang ngồi trên giường tiếp nhận sự kiểm tra của bác sĩ, một bên là Cổ Ngạn và K đã bày sẵn thế trận, để phòng hắn sẽ nhân cơ hội làm những việc không nên làm.

Trận đột kích đêm qua làm hắn có không ít vết thương, tuy không nặng, nhưng đủ để hắn chịu rồi. Cộng thêm hơi ẩm dưới tầng hầm, làm tình trạng của hắn có vẻ khá tồi tệ. Nhưng điều thật sự làm vẻ mặt hiện giờ của hắn nặng nề như vậy, chắc vẫn là sư phụ của hắn, sự thật lão già của U Ảnh phái người ám sát hắn, cùng với việc lúc nãy Mục Tư Thiều để hắn suy nghĩ chăng......

Thấy Roy bước vào, Hắc Long có tý ngạc nhiên. Theo hắn biết, Roy chỉ là người tình của Mục Tư Thiều, không phải thuộc hạ của Mục Tư Thiều. Vả lại nhìn thái độ lúc nãy Mục Tư Thiều đối đãi Roy, lòng chiếm hữu cũng khá là nghiêm trọng không phải sao? Hắn tưởng người đến tìm hắn sẽ là thân tín của Mục Tư Thiểu Thiệu Cảnh đó ......

Nhớ đến Thiệu Cảnh, trong đôi mắt sắc bén của Hắc Long lộ ra vẻ âm u khó hiểu.

Đó thật là một bảo bối khó tìm... Đáng tiếc, hắn vốn dĩ còn có cơ hội có được tên Thiệu Cành đó. Hiện giờ xem ra, chắc là không có hi vọng gì rồi.

Thế nhưng hiện giờ không phải là lúc suy nghĩ những việc này. Hắc Long ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào Roy, lạnh lùng nói: "Giáo phụ tiên sinh lại chịu thả ngươi đến đàm phán với ta?" Giống như đột nhiên nhớ ra gì vậy, khóe môi Hắc Long nở ra nụ cười châm biếm, "Hay là hắn tưởng ngươi càng dễ làm ta thỏa hiệp?"

"Lời nói không cần kẹp thương mang gậy như vậy, sư phụ của ta." Roy giống như nghe thấy lời nói gì tức cười vậy, phụt cười một cái, "Tình cảnh hiện giờ của ngươi còn cần đàm phán với ta? Đừng quên rằng, ngươi chỉ có hai lựa chọn, thỏa hiệp, hoặc là......" Chết. Chữ cuối cùng, Roy không hề nói ra miệng, chỉ là ánh nhìn đầy ác ý trong mắt phượng đã biểu hiện khá rõ ý của hắn rồi.

Bác sĩ kết thúc công việc của ông ta, thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi, Roy nhìn Cổ Ngạn và K một cái, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người của Cổ Ngạn, ngữ khí hơi lạnh lùng nói: "Cổ Ngạn, phiền ngươi tiễn vị bác sĩ này ra ngoài."

Mắt của Cổ Ngạn tụ hội vẻ bất mãn một cách hiển nhiên: "Thiếu Cảnh muốn chúng tôi "chăm sóc" Hắc Long lão đại một cách đàng hoàng, không được rời khỏi một bước." Ý muốn nói chính là, ngươi có tư cách gì để mệnh lệnh ta?

"Ngươi cũng có thể xin chỉ thị của thiếu Cảnh, xem ngươi có phải nên làm theo lời ta nói." Mắt phượng lạnh lùng lướt qua, bên trong mang theo vẻ kiên quyết cùng uy nghiêm không thể phủ định được.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ