"Lão đại,việc điều tra anh muốn em làm."Một phần văn kiện được để lên bàn của Mục Tư Thiều,làm đứt đoạn sự trầm tư của hắn.
Mục Tư Thiều nhìn cũng không nhìn người đến một mắt,cầm lấy văn kiện xem rồi xem,lộ ra một vẻ "quả nhiên là thế".
Người thanh niên xưng hô Mục Tư Thiều là "lão đại",một mặt ôn hòa lễ phép và thanh lịch,nhưng thường ngày lại bị nụ cười lẳng lơ đó hủy hoại hết hiệu quả tổng thể.Nói ra chắc không ai tin,người thanh niên nhìn có vẻ yếu đuối này lại là tay chân đắc lực của MrS,người trong đạo xưng là Vampire Infante-Thiệu Cảnh.
Mục Tư Thiều xem xong cả phần văn kiện giờ mới ngẩng đầu nhìn rồi nhìn người trợ thủ đắc lực xem như anh em ruột này một bộ dạng không xương vậy nằm trên ghế sofa,tự nhiên mắc cười:"Chẳng qua là cho ngươi làm chuyện đơn giản vậy thì mệt đến nằm rồi?Xem ra ngươi phải huấn luyện lại từ đầu mới được rồi."
Thiệu Cảnh hướng về phía Mục Tư Thiều quẳng một ánh nhìn bất lực:"Lão đại,anh đem việc trên đạo đều đẩy qua cho em nhỏ rồi...Việc nhỏ này anh cũng muốn em đích thân làm...Em dễ sao!"Một phía nói thầm ở trong lòng,nói gì muốn mở rộng sự nghiệp ở bạch đạo,lại nhẫn tâm đem toàn bộ việc hắc đạo to lớn đẩy cho hắn...Cái gì MrS,căn bản là 'cô danh điếu dự'(dùng một số thủ đoạn bất chính để lấy danh dự.),cô danh điếu dự mà!Nhưng mà...có một chuyện hắn vẫn là hơi hiếu kì.Thở một hơi,tự lo tự cho bản thân rót ly caffe,Thiệu Cảnh giờ mới cọ về trước mặt lão đại mình."Lão đại,anh làm gì phải điều tra Roy thế?Anh với hắn không phải cũng chia tay rồi sao?"Thiệu Cảnh nghi hoặc nhìn văn kiện,phía trên là toàn bộ tư liệu hắn điều tra được liên quan đến việc Roy bán đi căn nhà và chiếc xe cùng với nhà xuất bản,"Lão đại,anh không phải là hối hận tặng hắn nhiều phí chia tay như vậy chứ?Còn muốn lấy lại?Không phải chứ...chẳng lẽ tập đoàn Niello sắp đổ rồi?'
Một ánh mắt sắc bén như dao chém qua đó,làm Thiệu Cảnh thoáng chốc ngậm lời,Mục Tư Thiều lạnh lùng hừ một cái:"Xem ra việc trên đạo không đủ bận rộn,từ ngày mai bắt đầu ngươi qua tập đoàn giúp ta,cái giám đốc trên danh nghĩa của ngươi rốt cuộc muốn nhàn rỗi đến khi nào?"
Thiệu Cảnh kêu thảm trong lòng,nhưng nhìn Mục Tư Thiều một biểu tình 'nhất ty bất cẩu'( làm việc nghiêm túc tỉ mỉ,không chút sơ sài) ngẩn ra không dám phát ra tiếng—-Lão đại ngày thường xem ra dễ nói chuyện,nghịch ngợm sao cũng được,nhưng mà thân thiết làm sao,anh ấy cũng là giáo phụ hắc đạo MrS,thứ chảy trong người anh ấy là máu của hắc đạo,là vĩnh viễn sẽ không thay đổi.Mà người theo Mục Tư Thiều lâu năm-Thiệu Cảnh tự nhiên biết lúc nào có thể nghịch,lúc nào không thể.
Được một lát sau,Thiệu Cảnh cẩn thận mở miệng:"Lão đại,Roy này..."
"Việc khác thì không cần ngươi lo nữa,suy nghĩ cho đàng hoàng lần hợp tác này với Hàn thị đi,ta toàn quyền giao cho ngươi phụ trách,nếu làm hư cho ta rồi..."Mục Tư Thiều không nói tiếp,nhưng Thiệu Cảnh hoàn toàn có thể dự liệu được hậu quả của "làm hư rồi".Haizzz...người ta đều tưởng Vampire Infante có sĩ diện biết bao tự tại biết bao...vẫn không phải là làm trợ thủ cho MrS...
Đang lúc Thiệu Cảnh không ngừng kêu ca đông kêu ca tây trong lòng,điện thoại của Mục Tư Thiều vang lên rồi.Mục Tư Thiều bắt máy,ngữ khí dịu dàng:"Chuyện gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...