Chương 18

1.1K 26 0
                                    

"Thiều, anh về rồi." Vừa bước chân vào cửa lớn nhà mình, thì Hứa Thụy đã chạy lên trước nở một nụ cười thật ngọt ngào, bản thân tự giác đón lấy áo khoác ngoài mà Mục Tư Thiều cởi xuống, lại đến gần nhón chân lên hôn nhẹ vào gò má của hắn, giờ mới ôm lấy quần áo quay người đi vào phòng để đồ.

Mục Tư Thiều nhìn bóng dáng đang bước lên lầu của Hứa Thụy, khóe môi nở ra một nụ cười lạnh lùng

Một tay nới lỏng cà-vạt, Mục Tư Thiều đến ghế sofa ngồi xuống, nhắm mắt lại thư giãn.

Gần đây việc to việc nhỏ trong công ty không dứt, việc hợp tác với Hàn thị tuy thuận lợi, chỉ là phó giám đốc mới nhậm chức của Hàn thị là quan mới chính sách mới, làm cho Niello họ có tí chống đỡ không nổi. Roy có thể nói là xuống tay một cách hoàn toàn không lưu tình, nỗ lực nhất có thể bóc lột Niello, bên cạnh đó lại đem rất nhiều rất nhiều tiền quăng vào túi của Hàn thị, trực tiếp dồn Thiệu Cảnh đến bước đường cùng, không thể không cầu cứu với Mục Tư Thiều.

Việc hợp tác lần này là khai phá xây dựng một mảng lớn bất động sản, vì mảnh đất ở khu thành vệ tinh mới là nơi khá nhạy cảm, bởi thế liên quan đến xây dựng khu nhà ở vẫn là tranh luận của trung tâm thương nghiệp vô cùng lớn.

Đất là do Hàn Kỷ Thanh ký về. Nhưng lực lượng chủ yếu của Hàn thị ở phương diện tài chính, phần kiến trúc này có phần yếu kém hơn. Bởi thế một miếng đất lớn như vậy thì không thể không chia cùng với Niello-thực lực ở các phương diện đều vô cùng đầy đủ. Để người khác lời chi bằng để người mình lời, Hàn Kỉ Thanh là mang ý nghĩ này mới muốn hợp tác cùng với Mục Tư Thiều, ai ngờ đâu chính giữa chen thêm một em Roy, ý nghĩa của việc hợp tác này liền trở nên ám muội bất minh. Người ngoài nhìn không ra, nhưng Mục Tư Thiều thì rõ hơn ai hết.

Mà kế hoạch của Roy lại rất hoàn mỹ, nhìn bề ngoài tuyệt đối là tình thế hai bên đều có lời. Thực tế lại là Niello phí sức không được lợi, tốn hết nhân lực vật chất nhưng lại không kiếm được lợi nhuận kếch xù gì, mà Hàn thị chỉ là dựa vào giấy cho phép đó của chính phủ cùng một vài chút tiền vốn thì có thể lời ....... .

Mục Tư Thiều lại kéo rồi kéo cà-vạt một cách bực dọc, cuối cùng cả cái kéo xuống quẳng qua một bên. Đưa tay xoa rồi xoa vầng trán có tí đau nhức, Mục Tư Thiều không thể không khâm phục thủ đoạn của Roy—-Đúng là rất lợi hại.

Vừa nhớ đến Roy, Mục Tư Thiều lại không thể không nhớ đến cả đêm điên cuồng vào tối hôm qua ở Poppy. Hắn hình như chưa từng phóng đãng hình hài như vậy—-Lại một giấc ngủ đến trưa...Đây là việc lúc trước- khi còn sống chung với Roy cũng chưa từng xảy ra. Mà Roy của tối hôm qua cũng đích thực đặc biệt quyến rũ—-Mục Tư Thiều nghĩ như vậy, đôi mắt sắc bén híp nhẹ lại, trong đầu hiện lên bộ dạng diễm lệ của người đẹp rên rỉ la hét dưới thân, lại làm hắn không thể không đem chiếc áo sơ-mi đã rất mỏng kéo ra thêm vài nút, dấu vết đã từ màu hồng phấn biến thành tím bầm tuyên bố sự điên cuồng của cả một đêm.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ