Chương 29

912 27 0
                                    

Lâu đài của nửa đêm, cũng như Poppy Club của nửa đêm, mấy lão đại của hắc đạo ăn mặc như danh nhân xã hội đó đã không thể chờ đợi muốn thể hiện "uy phong" của mình trên yến tiệc đại hội hắc đạo ba năm một lần rồi.

Mục Tư Thiều cầm một ly rượu, nhưng đã không có tâm tư đi thưởng thức Vodka thương đẳng trong ly.

Hắn đích thực phong lưu không gò ép, nhưng không chứng tỏ hắn sẽ thích cảnh tượng tàn bạo và mất nhân tính như vậy diễn ra trước mắt.

Thế nhưng ở nơi các loại lão đại như vậy tụ tập, thứ gọi là Eros Party, đương nhiên không phải chỉ lấy chơi đùa buông thả làm mục đích. Sự phân chia thế lực của hắc đạo Á châu, có lúc cũng được giải quyết trong trường hợp này. Đây chính là nguyên do tại sao Mục tư Thiều dầu rằng chán ghét nhưng dựa vào thân phận của giáo phụ cũng không thể hủy bỏ yến tiệc này.

Khi người phụ nữ vừa mới chết đi đó bị xử lý xong, thì Hứa Thụy đã trở về bên cạnh Mục Tư Thiều, chuẩn xác nói, như một chú mèo con hoảng sợ, trốn về bên cạnh chủ nhân.

Cậu ta hiển nhiên cũng bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh hoàng—-Chắc trước đó chưa tường nghĩ đến đây sẽ là một yến tiệc làm người ta chán ghét buồn nôn như vậy......

"Thiều......Em......" Hứa Thụy cắn rồi cắn môi dưới, nỗi sợ hãi trong lòng bắt đầu từng tý từng tý chiếm đoạt ý thức của cậu ta.

Cậu ta không phải đồ ngốc, đương nhiên hiểu có ánh mắt của một số người nhìn cậu ta, ánh mắt làm cậu ta khủng hoảng cực kì đó—-Cũng từng gặp qua ở Poppy. Có thể chỉ là vì người bên cạnh cậu ta là Mục Tư Thiều, mới không ai dám tiên lên trước. Nhưng cậu ta không tin rằng, nếu như có người thật sự mở miệng, Mục Tư Thiều có bảo vệ mình không...... Bởi vì chính mắt cậu ta nhìn thấy mấy lão đại đó trao đổi bạn tình, thậm chí còn đem người mình mang đến tùy ý quăng cho người khác chơi đùa......

Mục Tư Thiều liếc Hứa Thụy một cái, chỉ mở miệng nói: "Không cần lo lắng."

Hắn tuy rằng đích thực không muốn chú mèo con nghe lời vô vị chỉ biết làm những trò tự cho là thông minh này nữa, nhưng như vậy cũng không chứng tỏ hắn có thể trơ mắt nhìn người của mình bị người khác làm nhục. Hứa Thụy không phạm sai lầm gì lớn, vả lại dù gì cũng chỉ là một đứa trẻ cái gì cũng không biết mà thôi.

Mục Tư Thiều nói xong một câu thì bắt đầu không đếm xỉa gì tới Hứa Thụy nữa, ánh mắt sâu thẳm sắc bén nhìn về phía Roy đang ở nơi không xa.

Roy đang bị ba người bao vây không hề lộ ra vẻ sợ hãi.

Mục Tư Thiều híp mắt lại, làm ra vẻ thờ ơ.

Mục Tư Thiều ngước đầu lên không nhìn thấy Hứa Thụy mang một ánh mắt cực kỳ đố kỵ và đầy ác ý, nhìn về phía Roy. Hứa Thụy của lúc này chỉ hy vọng, yến tiệc hoang đường này có thể đem Roy đang ở vị trí thiên đường kéo xuống, kéo thẳng xuống địa ngục......

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ