Chương 48

844 19 0
                                    

"Lão đại." Mở cửa xe ra cho Mục Tư Thiều, Cổ Ngạn cung kính ở một bên chờ đợi, K cũng từ một chiếc xe khác bước xuống, đi theo phía sau là Bạch Ưng.

Người đàn ông như đế vương một chân bước ra khỏi cửa xe, mắt ưng lướt qua cảnh tượng trước mắt, giờ mới đứng dậy, xuống xe.

Nơi nghỉ ngơi của Mục Tư Thiều là khách sạn Hilton thuộc Manhattan. Nơi này phồn hoa, giao thông thuận lợi, cách phố Hoa Kiều cũng chỉ khoảng nửa tiếng đồng hồ.

"Mr.S." Trên mặt Bạch Ưng có tý trắng bệch, "Chúng ta..."

"Đừng gấp, Bạch Ưng." Làm đứt quãng lời của Bạch Ưng, Mục Tư Thiều ra hiệu K đến quầy tiếp tân check in. Quay người nhìn lấy Bạch Ưng, khóe môi nở ra nụ cười khôi hài, "Ngồi mười mấy tiếng đồng hồ máy bay, ngươi cũng phải cho thời gian ta nghỉ ngơi dưỡng sức chứ, không phải sao, Bạch Ưng."

Vẻ mặt của Bạch Ưng càng khó coi.

Khi ở trong nước chính là như vậy. Giáo phụ hắc đạo trẻ tuổi này làm bất cứ việc gì cũng là bộ dạng điềm đạm, thế nhưng trong nhất cử nhất động đều nắm vững tình thế trong tay, làm người khác bất giác chìm vào trong sự khống chế của hắn. Cả một tháng trời! Hắn đã lưu lại ở trong nước cả một tháng trời, nhưng cứ bị Mục Tư Thiều kéo dài, cho đến ngày hôm nay.

Thời gian một tháng quá lâu rồi. Đủ lâu để bang chủ hiện thời của U Ảnh, cha già của hắn đi đời, để Hắc Long dễ dàng đăng lên ngôi vị bang chủ, Bạch Ưng hắn nóng ruột, nhưng Mục Tư Thiều lại không mấy để tâm. May thay cha già của hắn không xảy ra việc gì trong một tháng này. Và bây giờ, bọn họ đã đến Newyork, Mục Tư Thiều lại có tâm tư lái xe đến khách sạn Hilton nghỉ ngơi, hoàn toàn mặc kệ hắn đang rất khẩn cấp, muốn một phát súng cho Hắc Long toi mạng!

Thế nhưng Bạch Ưng không cách nào phản bác quyết định của Mục Tư Thiều. Sớm từ khi hắn chấp nhận điều kiện đó, thì hắn đã không có đường nào khác để lựa chọn.

Thân hình rắn rỏi thon dài, gương mặt với góc cạnh rõ nét, khí thế quân lâm thiên hạ (thống trị tất cả), cùng với vài tên vệ sĩ áo đen bên cạnh hắn, thu hút ánh nhìn của hầu hết tất cả mọi người trong khách sạn—-Mục Tư Thiều chính là một người đàn ông như vậy. Bất kể đi đến đâu, đều là tâm điểm của mọi ánh nhìn, cho dù là Manhattan đầy rẫy người quyền quý nổi tiếng này cũng không ngoại lệ.

"Bạch Ưng thiếu chủ, người là về phủ của mình, hay là?" Cổ Ngạn lễ độ hỏi Bạch Ưng.

Bạch Ưng không trả lời, tự mình dặn dò tùy tùng của mình mở thêm một căn phòng. Đáng chết thật... Nơi ở của hắn, e là sớm bị người của Hắc Long giám sát bao vây rồi, chỉ đợi hắn vừa xuất hiện thì có thể tóm gọn trong tay, hắn làm sao có thể tự mình nhảy vào chỗ chết đó chứ!

Thấy Bạch Ưng lựa chọn ở lại khách sạn, Cổ Ngạn và K nhìn nhau một cái, hai người đều nhún vai, nhưng trong mắt là nét lạnh lùng người khác nhìn không thấu.

Bước vào phòng, thì Cổ Ngạn và K đích thân động thủ, từng ngõ ngách trong phòng đều kiểm tra một lượt, xác nhận không có bất cứ máy theo dõi camera nào, cùng vật đáng nghi nào khác, giờ mới cung kính nói với Mục Tư Thiều đang ngồi đợi trên ghế sofa: "Lão đại, không có vấn đề."

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ