"Vũ Văn? Xảy ra việc gì?" Đầu bên kia điện thoại, giọng của Hàn Kỷ Thanh có tý lo lắng.
""Lúc ngươi phái người đến, nhớ chuẩn bị giùm ta một bộ quần áo." Giọng nói của Roy mang theo sự mệt mỏi.
"Quần áo?" Hàn Kỷ Thanh ngẩn ra, chắc không phải bị người ta......Vậy thì chắc là Mục Tư Thiều rồi, "Ngươi với Mục Tư Thiều lại.....?" Kịch liệt vậy? Quần áo cũng bay luôn? Thế nhưng với tính cách của Mục Tư Thiều, đây cũng là chuyện bình thường. Thế nhưng sự suy sụp tinh thần một cách bất thường rõ ràng vậy của Roy làm Hàn Kỷ Thanh không dám cười đùa với hắn như lúc thường.
"Không sao, lát gặp ở công ty đi." Không muốn giải thích nhiều, Roy không đợi Hàn Kỷ Thanh trả lời thì cúp điện thoại rồi, bước vào phòng tắm.
Cả đêm mất ngủ, hai vết thâm dưới mắt phượng hiện rõ trên làn da trắng trẻo của Roy.
Nhìn gương mặt xinh đẹp trong gương, Roy không khỏi nở nụ cười gượng—-Thật là không biết tự trọng đó......Nếu như người đêm qua không phải là Mục Tư Thiều, hắn tuyện đối không để hắn sống đến sáng hôm nay!
Mục, ngươi lại có thể ép ta đến nỗi này......Quả nhiên là ta quá khoan dung với ngươi sao?
Tắm rửa sơ sài, Roy xoa rồi xoa cái đầu có tý đau nhức.
Cứ khoác áo choàng tắm như vậy mở cửa phòng ngủ ra, không bất ngờ khi Cổ Ngạn và K đang đứng ngoài cửa.
Cổ Ngạn thấy Roy mặc áo choàng tắm bước ra, cũng không lộ vẻ kinh ngạc, trên tay cầm một bộ quần áo: "Vũ Văn tiên sinh, là quần áo lão đại dặn dò chuẩn bị cho ngài. Toàn bộ đều là Spencer tiên sinh chọn giùm ngài, hãy an tâm." Chỉ là ngữ khí lạnh lùng, không cung kính như đêm qua. Nghĩ chắc là hắn đánh bị thương mặt của Mục Tư Thiều, thế nên trong lòng của thuộc hạ trung thành này có ách tắc với hắn rồi ha......
Còn nhớ đến cần chuẩn bị một bộ quần áo cho hắn? Roy cười khẩy một cái.
Bây giờ hối hận rồi? Sớm biết như thế thì lúc trước hà tất làm vậy. Nợ của đêm qua, hắn không định bỏ qua như vậy đâu!
"Mời Vũ Văn tiên sinh đến phòng khách dùng bữa sáng. Hách Liên tiểu thư đã đợi ngài ở phòng khách rồi." Cổ Ngạn lại nói, rồi đưa tay làm một động tác "mời".
Đã có người miễn phí cung cấp một bộ quần áo đặt làm Donnokaran trong quý cho hắn, hắn đương nhiên không có lý do từ chối, lần nữa trở về phòng thay quần áo, Roy mới theo Cổ Ngạn và K xuống lầu đến phòng khách tầng một, Hách Liên Ngữ Vy quả nhiên đã ngồi ở đó dùng bữa rồi. Vừa thấy "vị hôn phu" của mình xuất hiện, trên mặt lập tức nở ra nụ cười mờ ám.
"Bỏ người ta lại cả một đêm, thân là vị hôn phu của ta, có phải là quá không đạt rồi không, Roy?" Làm ra vẻ bất mãn mà than vãn, nhưng trong đôi mắt xinh đẹp kia lại lộ rõ vẻ trêu đùa.
Nhướng rồi nhướng chân mày, Roy đến trước mặt Hách Liên Ngữ Vy, cúi người hôn nhẹ lên má cô ta: "Để vị hôn thê xinh đẹp của ta cô đơn trong phòng trống, đích thực là ta không đúng đó, đợi tối nay bồi thường lại cho ngươi, thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...