Chương 55

807 16 0
                                    

Mahhantan, phố Hoa kiều, Doyer Streeyt.

Trong biệt thự lớn tĩnh mịch, chỉ có một căn phòng còn mở đèn. Thanh niên đẩy cửa bước vào, bước chân dừng bên chiếc giường kiểu Trung truyền thống bằng gỗ hoa lê.

"Daddy, tối như vậy rồi, cha bảo con đến có việc gì?" Giọng nói thể hiện vẻ cẩn thận, phảng phất như cả người co cứng lại.

"Lúc nãy tai mắt truyền tin tức đến, Hắc Long bị giam giữ tại Minh Đường." Giọng nói già nua phát ra từ trong miệng của người đang tựa trên giường, mang theo vẻ uy nghiêm như bẩm sinh.

"Hắc Long bị giam giữ! Hắn không phải giao dịch với Mục Tư Thiều sao?" Thanh nhiên hiện rõ vẻ kinh ngạc, sự việc hình như ngoài dự liệu của bọn họ.

"Hắn đắc tội với người đàn ông bên cạnh Mục Tư Thiều, làm giáo phụ của chúng ta trở mặt ngay tại chỗ." Bàn về "giáo phụ của chúng ta", người già trên giường hình như có ý chế nhạo, thế nhưng không khó để nghe ra, trong giọng nói già nua đó cũng mang một tý kiêng dè.

Thanh niên hình như nghiến răng, sau đó lập tức hồi phục bình tĩnh: "Daddy, việc này đối với chúng ta không phải việc tốt sao? Mục Tư Thiều cũng đã không giúp Hắc Long, vậy con......" Nói rồi, thanh niên hình như trở nên hưng phấn, giọng nói có tý run rẩy.

"Hừ, thằng nhãi vô dụng!" Người già gầm nhẹ một tiếng, làm thanh niên bên giường run nhẹ, không dám mở miệng nữa.

"Nếu như ngươi có một nửa bãn lãnh của Hắc Long, cũng không đến nỗi người trong hội trưởng lão toàn bộ nghiêng về bên hắn!" Trong giọng nói già nua mang vẻ giận thất vọng, nhưng cũng không khó nhận ra sự nuông chiều bên trong, "Ta có thể giúp ngươi đợt này, ta chết rồi ngươi thế nào? Phố hoa Kiều vại nhuộm màu này, bộ dạng này của ngươi sao duy trì địa vị riêng của U Ảnh được!?"

Thanh niên vâng vâng dạ dạ không dám đáp lời, chỉ là không biết lẩm bẩm gì.

Người già thở dài, cuối cùng cũng không tiếp tục tạo áp lực cho đứa con trai duy nhất cùa mình: "Con đi ngủ đi. Bất kể thế nào, lần này nhất định phải trừ khử Hắc Long. Còn giáo phụ bọn họ...... cố gắng đừng đắc tội. Mục Tư Thiều không phải người dễ dãi, U Ảnh và hắn đụng chạm chính diện cũng là lành ít dữ nhiều. Nghe hiểu chưa?"

"Vâng, Daddy." Thanh niên cung kính trả lời, rồi quay người rời khỏi phòng của phụ thân.

Ngoài cửa phòng, là quản gia bưng thuốc và nước, thấy thanh niên bước ra, hành lễ nhẹ: "Thiếu chủ."

Quản gia sau khi hành lễ xong lập tức bước vào phòng không nhìn thấy trên gương mặt của người thanh niên sau lưng ông ta lộ ra vẻ độc ác—-Đã giết thì ngay cả giáo phụ hắc đạo Á châu cũng giết luôn! Lại lật lọng phản bội ta......

Vì để không tiết lộ quan hệ giữa Minh Đường, cả đoàn người Mục Tư Thiều Roy sau khi tạm biệt Ryan thì nhân lúc trời đêm yên tĩnh rời khỏi phố Hoa kiều trở về khách sạn.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ