Buổi sáng nhàn nhạ lâu ngày không gặp.
Trút gánh nặng phó giám đốc Hàn thị xuống, cuộc sống của Roy cơ bản lại hồi phục đến trạng thái lúc trước—-Ngoại trừ đôi khi có ký giả báo chí đến phỏng vấn. Thế nhưng về phương diện xây dựng Tả thị làm không tệ. Dù gì cũng là khu biệt thự hào hoa của vành đai kim cương, người đến ở không giàu thì sang, phương thức bảo vệ khá tốt. Ký giả phóng viên nhiều lần đều không vào được, thì cũng yên tĩnh rồi.
Danh tiếng của Vũ Văn Khuynh Mặc vang xa, còn làm cho những cuốn sách hắn viết trước đó toàn bộ bị giành giật điên cuồng. Biên tập thấy tiền sáng mắt đó của Roy vui mừng liên hệ tái bản, đếm tiền đến độ không khép miệng lại được. Vốn dĩ định mở họp báo lần nữa, nhưng bị Roy từ chối rồi.
Vũ Văn Di chỉ cho hắn thời gian một tuần để "chỉnh đốn tâm trạng". Sau một tuần là lễ đính hôn. Và sau khi lễ đính hôn kết thúc, thì nhất thiết phải đến tập đoàn Vũ Văn bổ sung vào vị trí giám đốc trước giờ luôn để trống đó.
Giám đốc sao...Haha.
Roy biết rất rõ Vũ Văn Di có ý định gì. Người phụ nữ đó chẳng qua là không cam tâm sản nghiệp mà bà ta hao tốn tâm sức cướp đoạt, kinh doanh hai mươi năm lọt vào tay người khác, mới cần hắn đến kế thừa. Chung quy, hắn Vũ Văn Khuynh Mặc chỉ là miếng thịt rớt ra từ trên người bá ta.
Thế nhưng hiện nay tập đoàn Vũ Văn đã không như năm xưa rồi. Nhưng Vũ Văn Di vẫn cố chấp như vậy, trốn trong nhà lớn gạt người gạt ta, muốn đối đầu với Hàn thị hoặc Niello, căn bản là không tự lượng sức. Thân là "đứa con rơi" chưa từng được nhà Vũ Văn thừa nhận, Roy một tý cũng không ngại, tự tay kết thúc cái vỏ bọc ngoài mạnh trong yếu này.
Trở lại vấn đề. Buổi sáng nhàn nhạ lâu ngày không gặp, Roy cứ ngủ đến khi mặt trời lên cao mới từ trong chăn thức dậy. Thời tiết nóng dần, cách giữa hè cũng không xa rồi.
Bữa sáng là Bạch Tùng Lộ (nấm Truffle Trắng(*) ) nấu cháo phối với vài đĩa thức ăn nhẹ tinh mỹ. Bạch Tùng Lộ thứ quý giá như vậy, đương nhiên đào về từ Hàn trạch —-Oh, không đúng, là ngày hàng mới về, quản gia chú Nguyên và đầu bếp đại ca cứ nhét cho hắn.
Nắng ngoài cửa thật tốt, Roy bưng lấy khay, đến bên cạnh hồ bơi lộ thiên ngồi xuống. Quãng thời gian trước thiếu niên thường xuất hiện ở hoa viên của căn nhà đối diện đã không thấy nữa rồi. Nghe lời của Thiệu Cảnh, hình như giáo phụ đại nhân lại thích mới nới cũ, đem đi rồi. Chậc chậc, Mục àh, ngươi thật sự không hề nương tình đó...Đứa trẻ khả ái như vậy, haha.
Không thể phủ nhận, Roy đối với việc này biểu thị vô cùng vui mừng.
Hồ bơi đối diện ngay ban công và phòng ngủ chính căn nhà đó của Mục Tư Thiều. Ngẩng đầu nhìn, chỉ cần chủ nhân kéo rèm cửa sổ ra, thì có thể thấy hết tất cả những gì phía sau cửa sổ chạm đất kiểu Pháp—-Bên trong bố trí theo phong cách trắng đen đơn giản, chiếc giường lớn với tông màu xanh đen. Người đàn ông trên giường ngồi dậy, đưa tay vò rồi vò tóc rối, xuống giường—-Trên dưới toàn thân ngoại trừ chiếc quần lót, không mảnh vải che thân
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...