"U Ảnh lớn như thế, thủ lĩnh của hắc đạo Bắc Mỹ, anh cam tâm từ bỏ như vậy sao?"
Khi Roy về đến phòng, Mục Tư Thiều đang ôm lấy hai tay đứng bên cạnh giường, nhìn xuống vườn hoa rộng lớn của Minh Đường.
Năm xưa khi Minh Đường vừa thành lập, người quản lý hắc đạo Á châu vẫn là giáo phụ tiền nhiệm, tức nghĩa phụ của Mục Tư Thiều. Mười năm trôi qua, nhưng trôi nhanh cứ như bóng câu qua cửa sổ, Mục Tư Thiều đã trở thành nhân vật trở tay là mây úp tay là mưa của hắc đạo Á châu rồi. Và Minh Đường cũng trở thành đối tượng cả hắc đạo Bắc Mỹ phải kiêng dè.
Nếu nói Mục Tư Thiều không có dã tâm, chắc rằng cả hắc đạo sẽ không ai tin.
Tuy bản thân Mr.Savior không hề có một bang phái tổ chức thực lực mạnh lớn như Tam Hợp Hội vậy, thế nhưng sau lưng hắn, là sát thủ đẳng cấp và người đi theo khó mà đếm xuể đứng đầu với Thiệu Cảnh nổi danh thân vương hút máu. Số liệu cụ thể của cái "khó mà đếm xuể" này, e rằng ngoại trừ bản thân Mr.Savior và Thiệu Cảnh Vampire Infant, không có người thứ ba biết.
Nếu như một ngày nào đó đột nhiên có một bang phái hoặc tổ chức tuyên truyền bọn họ là thuộc thế lực của giáo phụ đại nhân, e rằng cả hắc đạo đều không ai sẽ vì vậy mà ngạc nhiên—-Giáo phụ đại nhân của bọn họ quá thâm sâu khó dò rồi, nói không chừng trong mỗi một bang phái đều có tai mắt hắn đặt vào. Nếu không, hắn sao có thể dễ dàng nắm bắt động hướng của cả hắc đạo như vậy được?
Sau khi Mr.Savior lên ngôi không hề như giáo phụ tiền nhiệm vậy, định nắm cả hắc đạo Á châu trong lòng bàn tay, ngược lại buông tay để các đại bang phái và tổ chức tự phát triển. Ngoại trừ đại hội hắc đạo và một số việc đặc biệt, ngoài việc như loại đấu tranh bang phái quá đáng, hắn hầu như không tham gia việc trong đạo.
Vừa bắt đầu, đương nhiên có người tưởng vị giáo phụ trẻ tuổi này là vì thiếu kinh nghiệm, thực lực kém mới biểu hiện quá "khiếm tốn" như vậy, người khiêu khích làm phản không ít.
Thế nhưng những người này cuối cùng không phải bí mật biến mất, chính là bị Thiệu Cảnh công khai rõ ràng bắt giữ và xử tử.
Còn đối với đấu tranh giữa các bang phái Á châu, nếu chỉ là xung đột lợi ích bình thường, giáo phụ đại nhân chỉ khoanh tay đứng nhìn. Chỉ khi cuộc chiến lan ra nguy hại cả Á châu hắn mới ra mặt điều đình, và trong quá trình xử lý thủ đoạn độc ác, không thể phản kháng của Mr.Savior cũng chỉ có kẻ tham dự mới có thể đích thân lĩnh hội.
Cả hắc đạo Á châu chính là dưới sự "bất vi nhi trị" (*) như vậy của Mr.S, mới phát triển lớn mạnh thần tốc.
Cũng chính vì vậy, tuy Mr.S không trực tiếp tham dự quản lý cả hắc đạo Á châu, nhưng mỗi bang phái tổ chứ đều kiêng dè không ngớt, tôn kính vô cùng với vị giáo phụ trẻ tuổi này.
Thế nên, chính là Mr.Savior như vậy, nếu muốn nói hắn đối với quyền khống chế sắp đến tay của U Ảnh-thủ lĩnh hắc đạo Bắc Mỹ không hứng thú gì, e rằng căn bản không ai tin.
Nghe thấy câu hỏi truyển đến từ sau lưng, người đàn ông thân là giáo phụ hắc đạo quay người lại.
Mắt ưng thâm sâu lạnh giá sau khi nhìn thấy người yêu mới lộ ra vài nét ấm áp, đưa tay mang người đã bước đến trước mặt ôm vào lòng, cúi đầu hôn nhẹ lên môi hắn nói: "Nếu em thích, ta nhất định vì em dâng bằng hai tay, thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...