Nhìn chằm chằm vào cánh cửa bị Thiệu Cảnh đóng lại một cách thần tốc, Roy dần híp mắt lại.
Lần thứ ba rồi.....
Mục Tư Thiều ở một bên rõ ràng có thể cảm nhận được hơi lạnh tỏa ra từ trên người của Roy, đường đường giáo phụ hắc đạo cũng không khỏi rùng mình.
Thiệu Cảnh không biết lớn nhỏ xưng hô xằng bậy như vậy đã được một thời gian rồi, hình như là bắt đầu từ đại hội hắc đạo lần trước. Mục Tư Thiều nghe thấy thú vị, trong lòng nghĩ tuy giới tính có tý ty đó chênh lệch, thế nhưng theo thân phận mà nói đích thực không có gì sai, thế là cũng mặc nhận rồi.
Giáo phụ đại nhân anh minh thần võ căn bản không ngờ tới, thuộc hạ đắc ý của mình, Thiệu Cảnh trợ thủ đắc lực không thể thiếu, lại dám gan to bằng trời tùy tiện ăn nói xằng bậy trước mặt Roy......
Còn Ryan đó nữa, y như Thiệu Cảnh, hai người cơ bản là cá mè một lứa, cố tình gây rắc rối cho hắn! Xem ra là người làm lão đại này quá nương tay cho thuộc hạ rồi, nên tìm thời gian chỉnh đốn đàng hoàng thuộc hạ, giáo huấn giáo huấn mới được!
Không phải không quan sát sự thay đổi tâm tư của Mục Tư Thiều, chỉ là Roy của hiện giờ căn bản không muốn phí tâm tư để suy đoán cách nghĩ trong lòng của đối phương, mắt phượng nhìn chằm chằm người đàn ông bị tình nghi là thủ phạm, một vẻ mặt độc địa như muốn lột da rút gân của đối phương.
"Anh dạy à?" Chân mày xinh đẹp hơi nhướng lên, mắt phượng đầy vẻ giông tố ập đến. Thường nói việc bất quá tam, mà lời nói hoang đường như vậy lại trong mấy ngày ngắn ngủi để hắn nghe thấy đến ba lần!
"Đương nhiên không phải!" Người đàn ông gian xảo lập tức lắc đầu phủ nhận, "Đều là Thiệu Cảnh muốn thiên hạ đại loại mà thôi." Một câu nói muốn đem toàn bộ tội trạng đẩy lên người thuộc hạ của mình.
Thế nhưng Roy làm sao dễ bị đánh lừa như vậy, đưa tay, nắm lấy cổ áo của giáo phụ hắc đạo, kéo mạnh đến: "Cho dù không phải anh dạy, không có sự mặc nhận của anh, Thiệu Cảnh với Ryan sao có thể không kiêng dè như vậy?"
Giáo phụ hắc đạo không tính toán hành động vô lễ như vậy của người đẹp, ngược lại như kẻ háo sắc vậy sẵn thế ôm chặt người trước mắt vào lòng: "Đừng giận nữa, Roy. Sau này bảo bọn họ đừng ăn nói xằng bậy nữa thì được rồi......" Việc quan trọng nhất là mau chóng xoa dịu cơn giận của Roy, còn với việc thừa nhận hay không có thể nói sau.
Roy thình lình bị người giữ lấy eo, tay lại vì nắm lấy cổ áo của Mục Tư Thiều, không có điểm tựa, chỉ có thể dựa vào lồng ngực ấm áp vạm vỡ đó của người đàn ông đáng chết, trong một thoáng bốn mắt nhìn nhau.
Mục Tư Thiều chỉ thấy trong mắt phượng mê người từ từ xuất hiện một nét cười có thể xưng là "gian ác", thân dưới đột nhiên cảm giác được một trận khêu gợi—-Ai đó vì nhất thời trọng tâm không vững, lại rơi vào vị trí vô cùng chuẩn xác, một cái đầu gối vừa đúng có thể tựa vào nơi nào đó đã bắt đầu giương nanh múa vuốt của hắn, mang theo sự quyến rũ mà cọ xát lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...