Chương 75

1K 14 0
                                    

"Mr.S đừng hiểu lầm." Bị miệng súng đen ngòm chĩa vào, Emma không lộ ra vẻ kinh hoàng, thể hiện rõ phong thái nữ vương, chỉ là trên gương mặt không thể phân biệt tuổi tác có nét nghiêm trọng, "Tôi mang hai người đến, có lẽ có ích."

Mục Tư Thiều vẫn một vẻ mặt sát khí đằng đằng, súng trong tay không vì lời nói của Emma mà bỏ xuống.

Thấy vậy Thiệu Cảnh chỉ có thể thay lão đại nhà mình mở miệng: "Không biết tiểu thư Emma mang người gì đến?"

Thiệu Cảnh biết, lão đại nhà mình đã vì sự mất tích của Roy mà gần như phát điên rồi. Hắn khẳng định, nếu không phải vì phải tìm đại tẩu yêu nghiệt nhà họ, người đàn ông này hiện giờ e là đã mất đi lý trí. Vì để tìm và cứu Roy, hắn hiện giờ mới cố chống đỡ lấy tinh thần đã gần sụp đổ của bản thân.

Thiệu Cảnh chưa từng thấy bộ dạng như vậy của lão đại nhà mình, trong giây phút phát hiện Roy mất tích, mỗi một người đứng cạnh hắn đều đột nhiên cảm thấy bản thân như rơi vào địa ngục lạnh giá vậy. Bây giờ hắn chỉ mong đại tẩu nhà mình có thể an toàn không sao, nếu không, e là, cả lão đại nhà mình cũng bị hủy rồi.

Emma vẫy vẫy tay, phía sau lập tức có một người đàn ông áo đen bước vào, trong hai tay một tay tóm lấy nhân viên phục vụ sơ mi trắng gi-lê đỏ, một tay khác tóm lấy một cô gái thỏ, buông tay ra, thì hai người ngã trên sàn, mọi người cùng nhìn, trên lưng hai người lại là vết roy đẫm máu!

"Nói lại một lần việc các ngươi đã làm." Emma ra mệnh lệnh một cách lạnh lùng.

"Có...có người cho chúng tôi một mớ tiền...bảo chúng tôi...bảo chúng tôi mở lối đi bí mật ra khi hỗn loạn, để họ rời khỏi...ah..." Lời của cô gái thỏ vừa nói xong, Emma lại dẫm mạnh lên cái lưng đã đầy vết thương của cô ta! Gót giày mảnh mười mấy phân làm cô gái thỏ đó khổ không thể tả, rên rỉ không ngừng.

Ngoại trừ người hiện giờ gần như không có phản ứng với bất cứ việc gì trước mắt-Mục Tư Thiều ra, tất cả mọi người còn lại đều kinh ngạc—–Đây...rốt cuộc là chuyện gì?

"Vi phạm quy tắc nhận hối lộ, tiết lộ bí mật của sòng bạc đã đủ cho các ngươi chết mấy trăm ngàn lần rồi, lại còn dám làm việc này cho người khác, thật sự là không thể tha thứ!" Một ánh nhìn của Emma, người đàn ông áo đen vừa bước vào đó lại lập tức tóm hai người dậy, ấn họ quỳ xuống đất.

"Emma tiểu thư, ý của cô là, hai người này chính là người bị Tần Vạn Dư và Bạch Ưng mua chuộc, giúp họ cướp Vũ Văn tiên sinh đi?" Định thần lại, Thiệu Cảnh hỏi với vẻ mặt nghiêm trọng.

"Không sai." Emma gật gật đầu, thu hồi vẻ mặt có tý hung hãn, trên mặt hình như có tý mệt mỏi, xoa xoa trán, "Ta lại để cho Roy bị cướp đi trên địa bàn của ta, người làm chị này, thật sự có lỗi với cậu ấy quá..." Emma nói, trên mặt xuất hiện vẻ mặt như hồi tưởng, thế nhưng lời của bà ta, lại làm mọi người trở tay không kịp, và câu nói này, làm Mục Tư Thiều cũng không khỏi kinh ngạc.

Thế nhưng hắn hiện giờ không có tâm tư để ý Emma rốt cuộc có quan hệ gì với Roy, hắn chỉ cần biết, người phụ nữ này không phải kẻ địch, như vậy thì đủ rồi.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ