Chương 45

999 17 1
                                    

"Ngươi nói cái gì?!" Giọng nói trầm thấp tựa như giông bão sắp ập đến, mang theo vài phần giận dữ, nhưng hơn cả là không thể tin được.

"Hắc Long của U Ành mang Vũ Văn tiên sinh và thiếu Cảnh đi rồi, muốn lão đại mang Bạch Ưng đến đổi..." Thuộc hạ ở đầu bên kia điện thoại cảm nhận một cách rõ rệt sức ép truyền đến thông qua sóng điện, run lẩy bẩy lặp lại một lần. Dưới sự bảo vệ của họ, lại để đại tẩu rơi vào tay địch, còn hại lão đại bị uy hiếp, bọn họ đã chuẩn bị tốt cho việc bị một phát toi mạng rồi...

"Vừa nãy ngươi nói, Roy là ở đâu bị mang đi?" Miễn cưỡng nén cơn giận lại, lý trí của Mục Tư Thiểu làm hắn lập tức bình tĩnh trở lại, dò hỏi chi tiết.

"Là trên bãi biển, lão đại. Hôm nay Vũ Văn tiên sinh yêu cầu ra tản bộ...cuối cùng giữa đường gặp Hắc Long, mang theo mười mấy người! Hắn còn chưa biết giao dịch của lão đại và Bạch Ưng!" Thuộc hạ bên Newyork đó run rẩy, tận chức tận trách trả lời.

Mắt ưng sắc bén hơi híp lại, trong đầu nhanh chóng suy nghĩ, một bên lại hỏi: "Có động thủ với đối phương không?"

"Không có. Thiếu Cảnh muốn chúng em báo cáo với lão đại."

"...Ta biết rồi." Mục Tư Thiều suy nghĩ một hồi, đáp một câu, sau đó lại nói thêm một câu: "Nói với Hắc Long, nếu hắn dám động vào một cọng tóc của Roy, ta sẽ làm cho cả U Ảnh biến mất trên phố Hoa kiều." Nhấn mạnh hai chữ "biến mất" này, Mục Tư Thiều cúp điện thoại rồi.

Sát khí nồng nặc không ngừng tuôn ra từ cơ thể của người đàn ông thân là giáo phụ hắc đạo, làm người khác bất giác cảm thấy hoảng sợ. Chân mày nhíu chặt vẫn không có tí muốn thả lỏng.

"Lão đại?" K ngồi ở ghế trước ít nhiều nghe thấy lời của đối phương, từ kính hậu nhìn thấy vẻ mặt khó coi của Mục Tư Thiều, không khỏi lên tiếng hỏi thăm. Trong lời nói đứt quãng truyền đến từ đầu bên kia của điện thoại, hắn hình như nghe thấy Roy, Hắc Long, bị mang đi mấy chữ này... Là nói người đàn ông còn xinh đẹp hơn cả phụ nữ, làm cho lão đại của họ không màn trình diễn cảnh cướp dâu đó bị Hắc Long của U Ảnh mang đi rồi sao?

"..." Mục Tư Thiều không nói một lời, xem như mặc nhận, trong đầu lại xoay nhanh như bay.

Thấy Mục Tư Thiều không nói chuyện, K không nói nhiều. Họ đang trên đường đến sân bay. Rốt cuộc xảy ra việc gì, cùng lắm qua mười mấy tiếng thì có thể biết rõ hết rồi. Mong sao người đàn ông làm lão đại của bọn họ thất thái như vậy không xảy ra việc gì, nếu không, chiếu theo mức độ xem trọng của lão đại đối với hắn, e là lại nổ ra cuộc chiến giữa hắc đạo rồi.

Trên đường đến sân bay, Mục Tư Thiều đều ngậm miệng không nói một lời. Trong suốt quá trình chạy, cơn giận cùng lo lắng thoạt đầu khi nghe tin Roy bị Hắc Long mang đi đã từ từ lắng xuống, đồng thời, chi tiết của việc "bắt cóc" này làm hắn có những suy nghĩ.

Hầu như không ai biết hắn đặt mua bất động sản tại Newyork. Tòa biệt thự đó cùng bản thân Mục Tư Thiều thậm chí cả tập đoàn Niello ngoài mặt đều không có tý quan hệ. Một tòa biệt thự bí mật như vậy, Hắc Long tuyệt đối không cách nào điều tra đến đó. Hơn nữa, quan hệ giữa hắn và Roy, cực ít người biết, cho dù Hắc Long muốn bắc cóc ai đó để uy hiếp hắn, đó cũng nên là Thiệu Cảnh, mà không phải Roy. Nhưng theo lời của thuộc hạ, Hắc Long là quen biết Roy, còn biết trên đại hội hắc đạo ngày hôm đó là Roy vạch trần âm mưu của Bạch Ưng.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ