Chương 39

962 20 0
                                    

Việc hợp tác của tập đoàn Niello cùng Hàn thị cấp cao hai bên đã bàn đến gần cuối. Phó tổng giám đốc đột nhiên xuất hiện của Hàn thị trước đó là tác giả thời thượng Vũ Văn Khuynh Mặc vì việc này nổi danh trên giới tài chính.

Roy vừa đến Hàn thị thì nhận được sự "xem trọng" của đổng sự trưởng kiêm giám đốc Hàn Kỷ Thanh, tiếp tay việc hợp tác quan trọng nhất trong năm, đã từng một thời làm tất cả mọi người rơi mắt kính. Cộng thêm thân phận tác giả thời thượng của Roy cùng ngoại hình xinh đẹp đến quá đáng đó, thậm chí có người suy đoán rằng phó giám đốc trẻ trung xinh đẹp này cùng cấp cao của Hàn thị có gì đó mờ ám mới có thể "một bước lên trời" như vậy. Có trời biết Hàn Kỷ Thanh ông chủ hay bỏ bê công việc này hi vọng Roy có thể vì sự nghiệp nhà mình bán mạng biết bao, thế nhưng phải nói trước là, hắn có thể nuôi nổi ông tổ này mới được.

Tâm trạng gần đây của Roy không tốt—-Hàn Kỷ Thanh và Hách Liên Ngữ Vy đều biết, người có thể làm Roy lộ ra vẻ u sầu đến nỗi nhỏ ra nước ngoài Mục Tư Thiều ra không có người thứ hai.

Đêm đó rốt cuộc xảy ra việc gì, ngoại trừ hai vị đương sự, ngoài ra không ai biết cả. Mà Hàn Kỷ Thanh cùng Hách Liên Ngữ Vy nhiều lần suy đoán thăm dò, cũng không lấy được tin tức từ miệng của Roy, ngược lại là bị vẻ phải giết được ai đó mới thỏa lòng trên gương mặt xinh đẹp đến quá đáng đó làm cho không dám hỏi tiếp. Đương nhiên, đêm đó là Roy bị lừa, chịu thiệt cho Mục Tư Thiều, điểu này thì đích thực không cần nghi ngờ.

Hàn trạch.

"Vũ Văn thiếu gia, bữa trà chiều người cần. Hồng trà Thiếc Lan mới không vận chuyển đến từ hôm qua, bếp trưởng rất hi vọng người có thể thưởng thức." Quản gia chú Nguyên của Hàn trạch cùng tất cả đầu bếp làm vườn bảo mẫu vân vân, đối với Roy luôn là tận tâm tận sức hơn đối với hai vị thiếu gia nhà mình.

"Vất vả rồi, chú Nguyên." Roy cười mỉm một cái, cầm hồng trà lên hớp một ngụm. Trà nóng hổi mà thơm nồng chảy vào bụng, ngay cả tâm trạng cũng bất giác có chuyển biến tốt. Roy nhìn ánh nắng tươi đẹp bên ngoài cửa sổ chạm đất kiểu Pháp, không khỏi thở nhẹ một cái, "Cám ơn bếp trưởng giùm ta."

Việc hợp tác chấm dứt, hắn cuối cùng cũng được nghỉ ngơi một thời gian. Tuy mục đích ban đầu khi lấy việc hợp tác từ Hàn Kỷ Thanh là Mục Tư Thiều, nhưng cũng tuyệt đối không phải nổi hứng chơi đùa, hắn đích thực đầu tư rất nhiều tâm sức vào đó. Thế nhưng hắn cũng không định tiếp tục ở lại Hàn thị. Đợi lát buổi họp báo và tiệc ăn mừng hạ màn, thì hắn có thể chính thức rút lui khỏi Hàn thị rồi.

Vũ Văn Di sớm đã để lời, nếu hắn cứ ở lại Hàn thị, nhà Vũ Văn nhất định sẽ có động tĩnh. Hắn tuy không e sợ Vũ Văn Di, nhưng cũng không định gây những phiền phức không cần thiết cho Hàn Kỷ Thanh. Huống hồ hôn ước với Hách Liên Ngữ Vy cũng cần giải quyết kịp thời mới được.

"Anh Vũ Văn!" Giọng nói mang theo vẻ vui mừng vang lên từ cửa cầu thang, Roy ngừng suy nghĩ, ngẩng đầu nhìn một cái, quả nhiên là Hàn Kỷ Thu mới ngủ trưa dậy. Cũng không lo mái tóc bù xù chưa kịp xử lý, trên người còn đang mặc bộ đồ ngủ dễ thương, xông thẳng về phía hắn.

Mị Tình Bá ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ