"Đến lượt ngươi rồi, bảo bối, ngươi rốt cuộc, với tên Hắc Long đó, là quan hệ gì, hửm?"
Không giải đáp nghi vấn của Roy, trên miệng là xưng hô vô cùng thân mật, nhưng ánh mắt của Mục Tư Thiều lại vô cùng nguy hiểm. Ánh mắt lạnh giá nhưng lại nóng bỏng đó, làm người ta không thở được, nhìn chằm chằm vào Roy. Hỏi một cách cám dỗ.
Trên bến cảng những lời Roy nói khi cầm súng chĩa vào đầu của Hắc Long, Mục Tư Thiều không hề bỏ sót.
Hắc Long lại xuất hiện tại bãi biển cách xa phố Hoa kiều và mang Roy cùng Thiệu Cảnh đi, rốt cuộc là Roy ngầm liên lạc Hắc Long hoặc là tin tức Hắc Long biết được từ những con đường khác, hắn không hề kết luận. Thế nhưng, Roy và tên Hắc Long đó là quen biết cũ, điểm này hắn đoán không sai.
Dựa theo lời của Roy mà suy luận, Hắc Long rất có khả năng là thầy dạy boxing cho Roy năm xưa , chính là không biết tại sao hắn lại lấy Roy để uy hiếp hắn giao Bạch Ưng ra, nhìn vẻ mặt lúc đó của Roy, e là ngay cả bản thân hắn cũng không ngờ đến...
Nghĩ đến đây, trên gương mặt góc cạnh rõ ràng của Mục Tư Thiều lộ ra vẻ âm u—-Hắc Long người này sâu không thể dò, ngay cả Roy tên yêu nghiệt này cũng bị hắn lừa. Tuy hiện giờ xem ra Hắc Long bị bắt, bọn họ chiếm ưu thế, nhưng Newyork vẫn là địa bàn của Hắn Long, khó đảm bảo hắn còn lưu lại nước cờ sau gì.
Giờ phút này, Mục Tư Thiều có tý hối hận bắt Roy từ lễ đính hôn đến Mỹ rồi...
Thấy vẻ mặt khó chịu của Mục Tư Thiều, giọng điệu của Roy cũng không tốt lành gì: "...Nếu ta nói, từng là người tình thì sao?" Mắt phượng mê người hơi nhướng lên, không để trong mắt khí thế ép người của Mục Tư Thiều.
Nhìn thấy người chờ đợi đã lâu, nhưng tâm trạng hiện giờ của Roy một tý cũng không vui. Trước hết không nói sự phản bội của Hắc Long không biết phải lâm thời hay là sớm thì trù tính làm hắn phẫn nộ, chỉ với sự trở giáo này của Hắc Long đã làm toàn bộ kế hoạch của hắn tan vỡ thì làm Roy vô cùng bực bội. Vốn dĩ định mượn tay Hắc Long xem xem người đàn ông này rốt cuộc có phải thật sự hối hận rồi không, có cam tâm vì hắn mà từ bỏ lợi ích với tay có được của U Ảnh, kết quả vì phiền phức Hắc Long mang lại mà ngược lại làm hắn trở thành bên đuối lý. Đây bảo hắn sao cam tâm được!
"Người tình?" Mục Tư Thiều thú vị lặp lại một lần, làn môi mỏng cong lên, lộ ra nụ cười thoáng hơi nguy hiểm, và trong mắt đó hoàn toàn không có ý cười, "Thì ra dạy boxing có thể lên giường dạy sao. Hửm?"
Trên mặt không biểu hiện gì, nhưng Mục Tư Thiều đang nghiến răng trong lòng. Tên yêu nghiệt đáng chết này! Lại muốn như lần trước ở lâu đài vậy chọc giận hắn sao?! Hắn rốt cuộc khi nào mới có thể dừng lại không hờn dỗi với hắn nữa?!
Thế nhưng nhớ lại hành động trong cơn giận lần trước cùng hậu quả mang lại, Mục Tư Thiều không thể không cố nén cơn giận, lo sợ lại làm ra chuyện không nên làm.
Không phỏng đoán thứ Mục Tư Thiều đang suy nghĩ trong lòng, Roy chỉ vì câu nói "Thì ra dạy boxing cũng có thể lên giường dạy sao" của Mục Tư Thiều mà cảm thấy tức cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Tình Bá Ái
RandomTác giả: Thủy thiên nhất sắc Người dịch: Danfu (Fu) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xã hội đen, cường công cường thụ Nguồn: http://www.lcread.com/bookpage/83744/index.html Văn án: Khi ưu nhã tao ngộ bá đạo; Khi chung tình đối mặt với lạm tình; Khi tác g...