Chapter 38 - He's Back
'Mahirap umiyak dahil sa sakit na nararamdaman,pero mas mahirap tumawa para lang ipakita na hindi ka nasasaktan.' Tagalog Love Quotes
**
"So are you going to deal with us or not President McClain? You know my time is important."
Nagsmirk sya sa sinabe ko. Masasabe kong nakikipag negosyo ako sa isang bigatin na negosyante at hindi lang iyon dahil hindi sya basta basta negosyante lang.
"The future heir of Porter's Corporation is really amazing. That's why I really like you." hindi sya nagbigay ng kahit na anong emosyon bagkus ay deretso lang ito.
Tss. Kahit matanda sya ng ilang taon sa akin ay hindi ko sya papatulan at kahit saksakan na sya ng kagisingan at nuknukan ng kagwapuhan hindi sya papasa sa akin.
"But unfortunately, someone who own you already." aniya at doon ako napakunot sa sinasabe nya. Hell, buti pa sya alam nya na may nagmamay-ari sa akin samantalang ako ay hindi ko alam.
But then sumagi sa isipan ko si Zylan. "Balita kase na ia-arrange ka na right?"
"Ahh. Y-yeah right but then hindi nya pa ako pagmamay-ari."
"Tss. Anyway may iba ka pa bang naiisip na kung sino ang nagmamay-ari sayo? Base kase sa mukha mo kanina parang may something." doon ako nakapakakunot ang aking noo at nakita kong nagsmirk sya. Wari'y alam nya kung sino ang tinutukoy nya.
"Tss, hindi ka lang din pala tuso President McClain isa ka rin palang malisyoso."
Nawala ang ngisi sa kanyang labi at biglang sumeryoso. "I am not Miss Garcia. Marami lang akong kaibigan sa iba't ibang industriya."
Yeah. I know including him. Who wouldn't know me? Isa rin akong apo ng dating Mafia Boss. Nagkaroon ako ng interact kay Zylan. My kuyas friend is also popular in business industry.
"Yeah right. Anyway, napapalayo na ang usapan natin so what's your decision?"
"Deal. I want to be one of your investors."
Ngumiti ako ng bahagya. "Thank you, President McClain."
BINABASA MO ANG
The Cold Badass King
Ação"I feel like a fool for thinking it was real." - Patricia Ayesha Garcia "When you really care about someone their happiness matter more than yours." - Zylan Kient Crusina Highest Ranking #103 in Action (January 2018) Highest Ranking #70 in Action (F...