Chapter 34 - Depression
'Importante ba yung "I LOVE YOU"? Para sakin kasi mas importante ka. Pano ko masasabi yung word na I LOVE YOU kung wala ka?' <Tagalog Love Quotes>
**
Angela POV
Taimtim lang ako na nakaupo sa upuan. Pinagmamasdan ang mga bawat nagsasayahan. Nag uumpisa na silang padagsa dagsa kaya naman umayos ako ng upo at uminom ng wine. Napailing na lang ako dahil sa mga nangyare. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit ito ginagawa ni Zylan. Aish! Damn that fvcking Venice family.
Mas lalong tumaas ang altapresyon ko dahil sa may kasamang iba si Nathan. Ang kapal din ng isang ito na magsama pa ng hipon. Pagbubulin ko sila diyan eh.
Lumagok pa ako ng isang baso ng wine. Gosh, kailangan ko palang h'wag mag lasing. Napailing na lang ulit ako. Nakakabanas ang mga tao dito. Baka hindi ko kayanin ang mga kamay ko na barilin sila.
Tinignan ko si Jasper na nakakunot ang noo sa akin. Tinaasan ko sya ng kilay.
"Alam kong dumaan sa inyo si Leiji. Nasaan na sya?" tanong nya sa akin. Nagkibit balikat na lang ako sa tanong nya.
"Baka hinahanap na kung sino ang nagpapatay kay Trixie?" sagot ko sa kanila. Nakita ko ang biglang pagkawala ng expression nila.
"Alam mo bang noong nalaman nya iyon ay halos wasakin nya ang buong hide out namin?" ani ni Keith. Ngumisi ako sa kanila.
Hindi nila alam na nagwala din sya sa amin. Napailing na lang ako sa mga sinasabe nila.
"Angela, please. H'wag nyong isama si Yash sa mga gagawin nyo. Lalo na't alam natin na nawala si Trixie." seryosong sagot sa akin ni Jasper. Napangisi na lang ako sa aking isipan. He know what we will going to do.
"Don't worry our Boss knows that." sabay ngisi ko sa kanila. Mukang may clue na sila sa gagawin namin.
Ngumisi silang dalawa sa akin at ganun din ako. Ang swerte ni Queenie at Yash meron silang Keith at Jasper. Kami kaya ni Pat? Si Casey kase may Hance. Napa pout na lang ako sa aking isipan.
Nakita kong umupo ang dalawang kinaiisan ko kanina pa sa tabi nila Keith. Naka round table kami sa aming pwesto. Ang katapat ko si Jasper na ang katabi ay si Keith. Ang katabi naman ni Keith ay si Nathan at yung babae na ang katabe ko din. Dahil naiimbyerna ako sa katabe ko ay hinila ko si Hance para umupo sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
The Cold Badass King
Acción"I feel like a fool for thinking it was real." - Patricia Ayesha Garcia "When you really care about someone their happiness matter more than yours." - Zylan Kient Crusina Highest Ranking #103 in Action (January 2018) Highest Ranking #70 in Action (F...