Meet the nine girls😄
Who lived in one house and had a simple life but the seven girls in twice met a seven boys too... ano kaya mang yari pag na fall inlove sila sa isat-isa... hmmm...(Hi im melmel and im a big fan of twice and got7 including , BTS and BLACKPINK😘 well this is my first story that i made so I hope you enjoy it thanks😄.
~mel mel~
Best friend goals :)
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
JIHYO'S POV
"AYYYYY MALAPIT NA ANG KLASE!!"sabi ko habang nag streching sa kama ko,bagong gising pa kasi eh. Bumangon naman ako sa kama ko upang gigisingin ko na yung iba.
PERO BAGO ANG LAHAT , I WOULD LIKE TO REPRESENT MY BESTIES! First of all ako nga pala si Park Jihyo, at ako ang leader sa grupo namin. Well ako ay isang masayahing tao,sabi daw nang iba na maganda raw ang boses ko, pero di ko naman alam kung totoo pero mahilig talaga ako sa music.
Agad naman akong nag lakad sa kwarto na malapit sa akin, bukas ito kaya agad na akong pumasok. There, I saw a girl hugging a bunny stufftoy, scrolling to her phone at parang di ako nakikita. "Grabe, ang gaganda ng mga make up dito sa online shopping.. Ma order nga" sabi niya.
Meet the eldest member of our group, Im Nayeon! She is known of being the bunny girl due to her bunny teeth, i-dagdag niyo pa ang kagandahan niya at agad na mapapa akit ang mga lalake sa kanya.
"O,gising ka na pala hindi ka man lang lumabas sa kwarto mo para gisingin mo kami at mag luto?" Napakrus aking mga kamay at napasandal sa pader. Tumingin naman siya sa akin at ngumiti. "Ehe... Sorry Jih, I'll be down stairs as soon as possible" sagot niya at napa scrool ulit.
"Fine...just make sure not to be late for breakfast" sabi ko sabay sarado ng pinto. Agad naman ako tumungo sa isang kwarto na nasa tapat lang din sa kwarto ni Nayeon. As usual, kumatok ako at pumasok. Agad ko namang nadatnan ang isang tulog na babae na mukang puyat kaka-asikaso ng mga papeles para sa darating na school year .
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...