(This chapter has a long body of story,so if you can't read it then you can wait for the next chapter :>)
(Oh and yeah,the P.O.V. will keep on changing so I hope you won't get annoyed with it)
(Shoes and dresses is at the top)
(TRY TO ADD MUSIC WHEN YOU READ THE PART OF JENNIE! 😃the music is also at the top,I will just give you signal when it's time for you to read with music 😃)
Dahyun's POV
"Oh gosh saan na yung pin?" And eto na si Nayeon,inaayos ang sarili ko,2:09 na ng happon,pero di parin kami tapos sa pag hahanda.
"Malapit na to teka" Sabi ni Nayeon habang inaayos ang buhok ko. Sinalihan pa pala to ng flower crown. Galing ah. "Ako na lang ba ang hindi pa tapos?" Tanong ko.
"Yes you are" Sagot ni Nayeon,ang ganda ni Unnie ngayon,like sobrang ganda,bagay sa kanya tong pink dress na pinili niya kahapon,of shoulder nga pala to.
"And there! AISH ANG GALING KO TALAGA!" napa tingin ako sa salamin,W-wow...ang ganda talaga ng pagka ayos niya. "Oh tara na,suotin mo na yan,ang ganda-ganda pa nan o" Napa tingin ako sa kulay pink kong sapatos. Napa tawa naman ako lumilat ako ng kama at sinuot ko yung high heels ko.
Pagkatapos kong sinuot to,tinulungan ako ni Nayeon tumayo,paumunta kami sa baba ng dahah-dahan. Naririnig ko na ang usapan nila mula pa dito sa taas.
Na unang bumaba si Nayeon,she cleared her throat ang seak "GOOD AFTERNOON LADIES AND GENTLEMEN,LET ME PRESENT YOU... OUR BELOVED TOFU! MS. KIM DAHYUN" napa tawa naman ako habang bumaba,narinig ko ang malakas nilang sigawan at palakpak.
Pag baba ko naka sabi silang lahat ng "woah" Sa akin,pero tunawa lang ako sa kanila..
Nang laki rin ang mga mata ko nung nakita yung iba,uy meron si Chris. Ang ganda nilang lahat ngayon! Di ko nakaya. Bagay na bagay sa kanila ang mga suot nilaaaa!
"Ang ganda niyo" sabi ko "ikaw din naman ah!" Sabi nila. Napatawa naman ako at agad,sa sobrang ganda nila di ko mapigilan ang pag ngiti. Those Pink dresses fits them so perfectly.
And even those cute high heels the we bought yesterday,bumagay sa nga suot nilabg dress.But I still don't know what will going to happen. Kinakabahan ako,natatakot,ewan ko kung anong mangyayari sa akin pag na kita ko ang lahat ng eksena mamaya.
"Tara na!" Kakababa lang ni Sana sa hagdan,at bagay na bagay sa kanya yung suot niyang dress,mukang siya ata yung ikakasal sa aming lahat. Napatingin kaming lahat kay Mark at napansin na naka nganga at nakatulala na sa babaeng nasa dulo ng hagdan.
"Looks like someone is falling deeper and deeper though" Duon ko lang na pansin na meron pala si Chris dito,malapit siya sa amin,kasama nga namin siya minsan dito sa bahay eh. Lalong-lalo na si Carl.
"Hindi na yan nahuhulog,natutunaw na yung kalooban nan" Sabi ni Yugyeom,lumapit naman si Mark dahan-dahan kay Sana "you look beautiful" Sabi niya.....sa harap ko pa talaga nag u-usap tong dalawang to.
"Nahhh, Mas maganda pa si Chaeyoung!" Sabi ni Carl sabay yakap kay Chaeyoung "nooo,mas maganda si Moguri ko" Sabi ni Jackson"Nayeon will always be beautiful" Sabi ni Jinyoung. "Minari lang!' Sigaw ni Bam "No! Jihyo only!' Sigaw ni Youngjae.
"Tumigil na nga kayo,hindi niyo dapat kami kinokompara sa iba,lalong-lalo na sa amin! We treat each other as sisters! We make everything equal" Sabi naman ni Jihyo.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...