Tzuyu's POV
Pina andar ko na yung sasakyan at hinhintay na lang si Sana,siya yung last lumabas ng gate eh so siya ang mag seserado.
"Sana tara na" Sabi ni Momo mula aa bintana.
"Oo teka,yan lock na" Agad naman nag lakad pa punta sa Front sit si Sana.
"Ok,tara na" Sabi niya "okayyy" Sabi ko at pinatakbo yung sasakyan at tutungo na kami sa Royal High.
Habang nag da-drive naman ako ay agad naman nag salita si Sana.
"Uie Tzuyu nag text sakin ai Gyeom oh" Sabi niya habang naka tingin aa phone.
"Hm? Anong sabi?" Tanong ko.
"Ang sabi kung pwede ka ba daw mamayang uwian?" Agad naman ako napa break roon sakto rin naman na kulay pula ang ilaw.
"Aray! Sakit nun ah" Sabi ni Momo sabay hawak sa ulo.
"Ano ulit yon?" Tanong ko ulit kay Sana "ang sabi....Pwede ka ba daw mamayang uwiannn? So ano? may date ka mamaya" Sabi ni Sana sabay ngiti.
"What?" Tanong ko
"OIII TZUYU,MAY TINATAGO KA NA DI NAMINALAM NO??? NAKO,TZUYU AH...THATS NOT GOOD, ITS BERY BERY NAT GUD" sabi ni Momo kasabay action ng fingers niya na nag sasabi ng No.
"what? no...wala akong tinatago sa inyo" Sabi ko.
"Awww our Tzuyu has grown up!" Sabi ni Sana unnie sabay hawak sa pisngi ko.
"Unnie..." Sabi ko.
"Di mo nga kami mga magulang,pero Ikaw naman kasi ang pinaka bata samin eh,Matangkad nga lang" Sabi ni Sana.
"Sana,pati rin kaya si Gyeom ano ba? Saka Tzuyu Green na yung ilaw" Sabi ni Momo.
"Ah oo nga..." Sabi ko at agad ko naman pinatakbo yung sasakyan.,maya- maya ay naka abot ma rin kami sa Royal High,agad ko naman pinarada yung kotse at bumaba naman kami.
"Kita na lang tayo mamaya" Sabi ni Jihjiih,nag paalam naman kami sa isat-isa at tumungo naman kami sa classroom namin.
Nung naka abot na kami agad naman ako kumatok sabay bukas sa pintuan nakita ko naman ang dalawang lalake rito na yung puro away laro ang meron.
"Magandang umaga" Bati namin.
"Gooodd morningggg" Sabin nila tingnan ko naman ang upoan ni Gyeom.
"Meron na siya,Ewan ko lang kung san napad pad yun basta sabay kaming dumatinh rirto" Sabi ni Jackson,halata ba ako nun?.
" Ah...okay" Agad naman ako umupo roon at pinaligiran naman kami ng katahimikan dito sa room.
"Puntahan mo na lang,paborito puntahan ng lalakeng yung kasi yung School park" Sabi ni Mark.
"Di wag na hihintayin ko na lang siya rito" Sabi ko"iba ka ata ngayon.. Sa kanya" Tanong ni Jackson.
"Oo nga nag away ba kayo?" Tanong ni Sana.
"Dati ang lakas ng tawa niyo tuwing umaga pero ngayon? Anyare?" Tanong ni Momo.
"Nag away talaga kayo no?" Tanong ni Mark.
"Guys! Wala...walang nag yari sa amin ni Gyeom...okay?" Sabi ko.
"GOOOD MORNINGGG" bigla na lang may pumasok sa room "oops sorry maling room hehe" Si Bambam lang pala.
"Hai batang na ligaw,alam mo ba kung nasan si Yugyeom?" Tanong ni Jackson.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
Hayran KurguThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...