CHAPTER57:Something Wrong

207 9 20
                                    

BamBam's POV

Grabe,iba talaga pag nakatabi mo sa isang lamesa na magkasintahan psh,Ah Oo lunch time nga pala ngayona at tama kayo...kaning umaga rin sinagot ni Sana si Mark,galing di ba?

Nung dati ay magkaharap lang kami sa lamesa,Sa harap namin duon pa naka upo yung babae,pero ngayon bigla na sila nag tabihan,di ko kaya tong mga katabi ko.

"Ahhh! Di ko na kaya to! Oo mahal ko kayo bilang kaibigan pero baka pwede naman itigil niyo ang ka-sweetan niyong tatlo T^T" Pag e-emote ko sabay tayo,Eh bakit naman kasi,sino ba naman ang hindi maiiba kung yung dalawa nag su-subuan,yung isa pang dalawa nag ho-holding hands habang kumakain,at yung dalawa pa naka sandal yung ulo sa isa,YAW KO NA!.

"Bam,kalma,alam mong hindi lang naman silang tatlo ang mag katuluyan sa grupo natin eh" Sabi ni JB,duon ko pa na alala na meron pa pala si Jackson Hyung.

"Grupo? Tayong lahat na nan dito?,wala naman akong na alala na may grupo akong nasalihan,at may magka-sintahan pa pala rito? Sino naman yun?" Tanong ni Momo na naka ngiti,dahan-dahan naman ako napa upo.

"U-umm Wala naman! Ang ibig sabihin kasi ni Hyung a-ano yangg ---" Pero bago ko ma tapos ang sasabihin ko agad naman nag salita si Jackson.

"Bakit mo ba kailangan ma laman kung wala kang ma alala?" Nasa seryosong salita ni Jackson habang kumakain,napa tingin naman kaming lahat sa kanya.

"This is not good" Bulong ni Jungyeon "u-ummm...Tama ka nga naman,pasensya na" Napa yuko naman si Momo at nagpatuloy nang kumain,what the heck did just happened to Jackson?

Tahimik lang kaming kumakain rito nang may duman na mga estudyante"napansin kong di nag pa-pansinan sina Jackson at Momo" Sai nung isa.

"Oo nga eh diba girlfriend ni Jackson si Momo" Aba tong mga to,agad naman ako tumayo pero hinila ni Mina yung kamay ko "Bambam kalama,Kalma ka lang" Sabi ni Mina,umupi naman ako.

"Bat naman ako ka-kalma eh mukang sinisira nila buhay nila Momo" Sabi ko nung umupo at uminom ng Juice "I hated to ask you but....sino nga uli' si Jackson?" Tanong ni Momo at ang dahilan ng pagka luwa ng juice ko.

"Bambam,alam mo napaka-kadiri mo,ilanv beses mo nang ginagawa yan" Pinunasan naman ni Yugyeom yung juice sa harap niha gamit ng tissue.

"You...don't remember who's Jackson is?" Tanong ni Nayeon "ah hindi naman sa hindi ko siya na alala,it's just...di pa ako nagiging pamilyar sa inyo" Sabi niya"umm,baliwalain mo yung sinabi ng babae kanina..." Sabi ni Youngjae "at si Jackson yung taong nasa harap mo,Momo" Sabi ni Mina.

"Ah,ikaw pala si Jackson...pasensya na" Sabi niya at hindi naman pinansin ni Jackson yun,weird....

(After lunch)

Ayh saan ba ako pupunta...maaga pa naman para pumasok sa classroom,Hmm I think library would be good.

Pumunta naman ako sa building ng library at agadnaman ako pumasok ng tahimik,nag paalam na ako sa Liberian kaya pwede na ako mag tambay dito,umakyat naman ako sa Second floor at nag hanap ng libro,di ko pa nababasa yung pinapahiram na libro ni Mina,di pa din naman yun pinapahiram ni Mina...pero okay lang naman yun XD.

"What's nice to read" Nag tingin naman ako sa bookshelves at nung naka kita ako ng libro agad ko naman yun kinuha at nung pagka kuha ko ay nakita ko naman si Mina na naka upo roon mag isa sa lamesa na nag ba-basa ng libro habang naka earphones,pinagmasdan ko lanv siya mula dito sa kina ta-tayuan ko.

Nagu-gustuhan ko ang itsurs niya,yung mata..yung buhok,mahanda siya at matalino...pansin ko nga lang masyado siyang tahimik,hilig niya ang mapag-isa,pero minsan bigla na lang bumibilis ang tibok ng puso ko sa tuwing nakikita ko siya.

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon