CHAPTER37: I love you too

251 12 0
                                    

Jinyoung's POV

Naka sandal ako ngayon sa sasakyan ko dahil hinihintay ko si Nayeon pumunta rito,bibili kasi kami ng art materials para sa project para sa mga bata ngayong friday,nag volunteer kami sa pag gawa nun kaya bibili kami ng Materials.

Nabalitaan na rin pala namin tungkol kay sir,sobrang saya talaga namin nun dahil Naging sila naaaaaaaaaa,SA WAKAS! kaninang hapon lang namin yun nabalitaan,halos na late na nga kami sa next period namin dahil dun eh XD.

"Hi Jinyoung" bati ng dalawang babae sa dumaan sa harap,ngumiti naman ako at ginamit ang kamay ko para sumagot ng Hi.

"Grabe ang Cute talaga niya no?" Dinig kong sabi ng Babae.

"Oo nga eh! Cutie sa car!" Sabi ni pa ng isa,Tumawa lang ako roon ng konte,Hayy bat kaya ang tagal ni Nayeon,naliligaw ata eh.

"HAYY! SORRY MEDYO NATAGALAN AKO!" Bigla na lang siya tumigil sa harapan ko na hinihingal,tinignan ko naman siya.

"Nag paalam pa ako kina Jihyo eh,pasensya na" Sabi niya habang ang mga kamay niya ay nasa tuhod niya.

"Okay lang,sa sasakyan ka na magpahinga para maka punta tayo sa bahay ng maaga." Sabi ko nung binuksan ang pintuan ng kotse.

"Teka,Bigyan mo muna ako ng hangin" Sabi niya nung lumapit sakin at hinawakan ang pintuan.

Tumawa ako roon,nang may narinig naman akong nag sasalita sa kabilang sasakyan.

"Teka bat sila mag kasama?" Bulong ng babae.

"Ewan ko nga eh...baka Napalitan na ni Jinyoung si Sam" Sabi pa nung isa

"Di naman ata"

"Tanongin na lang natin" Tumingin naman ako sa kabila at nakitang papalapit na sila sa direksyon namin,nanlaki naman mata ko ko.

"Ah eh Nayeon kailangan na nating umalis" Agad ko naman siyang tinulak papasok.

"Oi teka Dahan-dahan lang" Sabi niya"ano bang problema?" Tanong niya.

"Wala,wala basta sumakay ka lang " Sumakay naman siya at agad kong sinara ying pintuan at sumakay sa Sasakyan,agad ko naman pina andar yung sasakyan at pinatakbo eto,phew muntikan na yun ah.

"Ano bang problema?" Tanong niya "wala...Kailangan na nating umalis dahil kailangan na rin nating gawin ang Project dahil ngayon Friday na gagamitin eh" Sabi ko sa kanya habang nag da-drive.

"Eh?" Pagtataka niya.

"Basta,bibili lang tayo ng Materials at ayun deretso uwi" Sabi ko,kinati lang ni Nayeon anv Ulo niya.

Naka abot naman kami sa mall at dumeretso sa pupuntahan namin,nung naka rating na kami roon ay agad naman ako nag tanong.

"so,anong kailangan natin?" Tanong ko.

"Ano umm,Glue,gliters,tatlong 1/8 illustration board,some art paper,at....manaya na natin kunin yunv iba,Ano ba to" Lumingon naman ako para makita ang ginagawa ni Nayeon,napa ngiti naman ako nung nakita siyang hinihila ang Basket.

"Tulungan na nga kita" Agad ko naman hinawakan yung kamay niya para may lakas ang pag hila niya.

"A-ah Salamat" Sabi niya "walang ano man....So bumili na tayo?" Sabi ko agad naman siyang tumango at umuna sa pag lakad,at na kuha ng attention ko yung babaeng naka talikod roon.

Mukang pamilyar sakin tonv babaeng to ah...agad,hay sundan mo na lang si Nayeon Jinyoung...bumili na kayo ng Materials,okay?...Good.

"So ano na?" Tanong ko sabay kuha sa basket.

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon