CHAPTER28: Viral Video

239 10 0
                                    

Youngjae's POV

Nag hahanda na ako para pumunta ng school,pati na yung iba.

"Tara naaa!" Sigaw ni Mark sa labas.

"Mag hintay ka nga! Ang aga-aga pa o!" Sigaw ni Bambam.

"Saan na yung Sapatos ko" Sabi ko naman,agad ko nang hinanap sa taas yung sapatos ko sa taas.

"YOUNGJAE! TARA NA!" dinig kong sigaw nila sa baba.

"OO TEKA LANG!" Pumasok naman ako kaagad sa kwarto ko at sinuot ang sapatos ko,at agad naman tumakbo sa baba.

"What took you so long?" Tanong ni Mark.

"Nothing lets go" Sabi ko at sumakay sa kotse ni Jinyoung.

"Okay let's go" Pina andar naman ni Jinyounv yung sasakyan at pinatakbo na,nag bya-byahe na kami paputa sa Royal High.

ATTT NAN DITO NA KAMI!...Royal High University.

"Goodddd morningggg" Bati ni Jinyoung nung naka pasok na kami sa Room.

"Magandang umaga" Bati nila Nayeon at Jungyeon.

"Nasan si Jihyo?" Tanong ko.

"Ang sabi...mag lilibutin niya muna ang lugar,kakalabas lang nun di ba kayo nag kita sa labas?" Tanong ni Jungyeon.

"Huh? Wala naman" Sabi ko nung nilapag ang bag ko sa lamesa.

"Hanapin mo na lang...tutal maaga pa naman" Sabu ni Nayeon,tumango naman ako at lumabas,saan naman kaya nag punta ang babaeng yun.

Nag libot ako sa paligid,Park..wala...class A...wala...Class B....wala,Garden....wala.

"Saan ba yun pumunta,napapagod na ako eh...hintayin ko na lang siya sa Room" Nag lakad naman ako pabalik duon ako sa may music room dumaan dahil duon na yung short cut papuntang Classroom.

Habang nag lalakad naman ako roon may na rinig na lang akong isang magandang boses.

Agad naman akong sumilip dahan-dahan sa music room...at may nakita akong babaeng mahaba ang buhok at naka clip ito sa gilid at nag babasa ng lyrics,and Its her...ang ganda pala ng boses niya...

"And I got all that I need,Right here in the passenger seat, oh and I can't keep my Eyes on the road knowing that she's inches from me 🎤🎶"

Agad naman akong pumalakpak roon at nagulat na lang siya sa dahil duon.

"Gah! OH! Ikaw lang pala!" Agad naman niyang sinara ang lyrics book at napa hawak sa dib dib.

"Ohwp sorry...di ko sinasadya" Sabi ko naman roon at lumapit.

"Maganda naman boses mo ah,bat di mo agad sinabi" Nag cross arm naman ako roon na pinalalaki.

"Di naman talaga...hehe" Wika naman ni Jihyo

"Maganda,pero mas maganda kung..." Agad naman ako umupo sa harap ng isang grand piano.

"Kung may kasabay na tono :)" Ngumiti naman ako sa kanya..

"Oh,marunong ka pala gumamit ng piano?" Sabi ni Jihyo nung lumapit sakin

"Yup,since birth de joke..." Nagtawanan naman kami roon...

"Why dont you join with me?" I tap the other side of the chair,ngumiti sakin si Jihyo at umupo naman roon,ang bango niyaaaa! FOCUS YOUNGJAE

"Duet?" Tanong ko,at tumango naman siya sakin,inilagay ko ang mga kamay ko sa piano at nag simula na mag pa tug-tog ng tono

"Imposible di mo to alam" Sabi ko sa kanya habang nag pa tug-tog,tumawa lang siya ng knote...at nag simula na kaming kumanta

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon