Jackson's POV
I don't know what am I going to do now....Bago ko lang naka usap si Mama kanina,naka upo ako ngayon sa swing at nag papahinga.
At nangyari bigla ang hindi ko inaasahang mangyari.
"Jackson! Jackson!" Sigaw ni Bambam " Bakit ka ba nag ma--" Tanong ko pero nagulat ako nang bigla tumulo luha ni Bam.
"Teka anong nang yari?' Tanong ko " Si MOMO!" nagulat ako sa sinabi niya kaya agad ako tumakbo papunta sa loobnat umakyat sa taas hanggang sa maka abot ako kay Momo.
"Momo?! Sht*t! MOMO GUMISING KA!" agad naman ako napa upo sa sahig at hinawakan ang uli ni Momo,umiiyak na rin yung iba.
"Momo! Naririnig mo ba ako?! Gumising ka!" Paulit-ulit ko siyang ginigising pero ayaw dumilat ng mga mata niya.
"Jackson stop it!" Sigaw ni Jihyo,nag duro ang ilong niya at may dugo na rin sa mga kamay ko.
"What?! She is not breathing anymore! Why should I stop!!?" I yelled.
"Jackson,wala tayong magagawa kung gigisingin mo lang siya...hindi na magigising si Momo sa ganitong sitwasyon!" Sabi ni Youngjae.
No,she's stll alive,I know that! I grab her hands and finds her pulse,F*CK! WHERE IS HER PULSE! I CAN'T FEEL IT!
"I CAN'T FEEL IT" Sabi ko "Jackson please" Iyak ng iyak na sabi ni Dahyun,hospital...I need to bring her to the hospital.
"Dadalhin ko siya sa ospital" Agad ko naman siya kinarga "Jackson---"
"JUST PLEASE LET ME DO WHAT I CAN DO TO MAKE HER ALIVE!" I yelled,buamaba naman ako ng hagdan habang bit-bit si Momo,di ka mamatay...pangako yan...you are not going to die.
Sinakay ko siya sa kotse at agad ko naman yun pinatakbo,naka sunod parin yubg iba sa takbo ng sasakyan.
*at the hospital*
"Ms! EMERGENCY! IT'S AN EMERGENCY!" Sigaw ko habang tinatakbo ko si Momo papunta sa Emergency room.
"Sir ano pong nang yari?!" Na ta-tarantang tanong ng nurse "yung girlfriend ko po! Tulungan niyo po siya! Wala na siyang oras parang awa niyo na!" May dumating naman na mga nurse na dala yung kama.
"Sir da-dalhin po namin siya sa Emergency Room " Nilagay ko si Mono sa kama at dumating na sina Jihyo,sinamahan ko si Momo habang tinatakbo siya papunta sa emergency room.
"Momo lumaban ka,di ka ma-mamatay" Sabi ko habang naka hawak sa kamay niya ng mahigpit,may oxygen na rin sa bibig niya pero hindi parin gumagana ang pag hinga niya.
"Momo please wag mo akong iwan"iyak ng iyak kong sabi sa kanya"please wag mo akong iwan" Hinalikan ko yung kamay niya.
"Sir Hanggang dito na lang po kayo" Sabi nung nurse "hindi...hindi ko siyang pwedeng iwan" Sabi ko.
"Momo!" Sigaw ko "Jackson hanggang dito na lang tayo" Iyak ng iyak na rin na sinabi nila Nayeon.
"Momo hindi..." Tuluyan nang sumara ang pintuan ng emergency room,hindi siya ma mamatay,hindi! Ma bu-buhay siya..ma bu-buhay si Momo!
"Jackson tama na" Sabi ni Youngjae,wala akong na gawa kundi umiyak ng umiyak.
(Few moments later)
Hanggang ngayon wala paring balita kay Momo,nan dito ako ngayon sa praying area ng ospital.
Ako lang ang mag isa dito pero patuloy parin ang pag tulo ng luha ko.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...