Yugyeom's P.O.V.
"Ah... i get it, sinandya mong magpa talo para lang mag date sila ni Ethan..."
"Dahil gusto ni Tzuyu si Ethan?"
I released a sigh "nope, hindi naman sa sinadya kong magpatalo sa laro... Di ko nga inexpect na mada-dapa pala ako sa kakatakbo... But.. I promised her about it kaya nag ha-hanap ako ng paraan para mapalapit siya kay Ethan" Sagot ko kina JB at Youngjae.
"Hmm, how sweet... Close kayo ni Tzuyu pero di namin akalain na iba palang gusto niya" Sabi ni Jackson "It doesn't mean when a girl or a boy are closed they have love relationship already... Best friend ko si Tzuyu...best friend natin... Yun lang... Kaya dapat ko rin naman siyang supportahan" Sabi ko nung sumandal sa upoan.
"May point ka nga diyan" Sabi ni JB habang nag da-drive "so.. Ano na plano mo?" Tanong ni Jackson "wala...maghahanap parin ako ng paraan para magkaroon si Ethan ng same feelings kay Tzuyu..." Sabi ko.
"Wow.... Careful Gyeom, if support a person too much... You might end up being hurt" Sabi ni Youngjae.
"And why would I get hurt?" I ask "maybe.... You know... Baka may something ka nang nararamdaman diyan parehas sa sitwasyon namin dati" Napa tingin ako kay Youngjae sa salamin "Ow shut it Hyung..." Sabi ko.
"Yieeee, support support nag seselos na pala yiee" Sabi niya "yieeee kung meron man yun at least di naman ako magiging torpe na katulad mo" I gave him a sarcastic smile, agad naman siya napa hawak sa dib-dib "savage level 9.999999999" Sabi ni Jackson sabay tawa.
"Alam ba nila Dahyun tungkol diyan?" Tanong ni JB "yun na nga eh... Imbis si Tzuyu yung tatamaan ng mga tanong... Baka ako na yung ma bugbog" Sabi ko "Duon ko lang nalaman na ganon rin pala ka delekado yung mga babae...lalong-lalo na dahil kay Jihyo" Sabi ni Jackson.
"Yah, wag mong ganyanin si JihJih ko, sadyang mahal lang talaga niya yung tao" Sabi ni Youngjae sabay palo.
I just laughed and looked outside of the window... Until may na kita akong dalawa lalake at babae na naka holding hands at sobrang sweet. Pumasok naman sa isip ko si Tzuyu.
Ano na kaya ang nangyari sa kanila?
Sa tagal na namin nag sama... Something is really bothering me thag I can't even tell what it is. I rested my head and release a sigh.
Tzuyu.... Tzuyu...Tzuyu...
"Murmuring huh?" Biglan na sabi ni JB "Malakas ba boses ko?" Tanong ko habang di naka tingin sa kanya "no, all I can here is well.. i think, Kiwi" He said. Until it made me smile a bit.
Kiwi Tzuyu, lol, how cute.
But still, something is really bothering me. Ah... What's wrong with you Gyeom?
********************
Tzuyu's P.O.V.*lub-dub lub-dub lub-dub lub-dub*
What the freak is happening to my heart?! Stop! Shhhh!
"Tzuyu, heto, popsicle" Inabot naman niya sa akin yung chocolate flavor na popsicle, naramdaman ko naman yung uminit yung muka ko "a-ah... S-salamat" Sabi ko at tinanggap yung popsicle sa kanya.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...