CHAPTER 82: Hello, London

82 6 6
                                    

Melmel~

Okay, so before you proceed to read this chapter. I just wanted to say that I'll be giving some facts About me instead of posting a picture of my horrible face😂(lol, sorry I consider myself horrible) okay, each chapter will have 1 facts. Well baka minsan di rin ako makakalagay ng isang facts so sa susunod na chapter nalang ako mag lalagay if ever na makalimutan kong mag type. Hihi that's ol thank you.😂❤

*****************
Fact #1 : I'm really a shy person, kaya wag na kayong mag taka kung bakit ayaw kong mag face reveal,hehe.

Tzuyu's P.O.V.

Minulat ko ang aking mga mata nang maramdaman ko ang malamig na hangin sa aking muka. Tumingin ako sa paligid at napansing hindi ito nag lugar kung saan ako huling pumunta. Lumingon ako at nakita ang isang lalakeng matangkad na nakatalikod.

"Yugyeom?" Bulong ko. Na alala ko bigla ang nang yari sa amin nung umagang yun. Matagal ko nang hindi nakikita si Yugyeom simula nung sinabi niya sa akin na gusto niya ako. Di rin siya nagpaparamdam sa akin, kahit call or text wala talaga.

Dahan-dahan akong nag lakad palapit sa kanya nang bigla siyang nag salita "Yoda.." Nanatili parin siyang naka talikod, pero kalahati lang nang muka niya ang nakikita ko. But he has that smile on his face.  Tumingin namana ko sa baba.

"Y-yugyeom, yung nang yari sa atin... S-sor-"

"No..."

Napatigil ako at tumingin sa kanya "what, do you mean?" Tanong ko. Humarap siya sa akin "Wala kang kasalanan, sa totoo lang ako dapat ang mag sorry, nabigla kita nun. Nagawa ko parin sabihin sayo ang totoo kahit na alam kong gusto mo siya." Sabi niya.

"Yugyeom.." I took a step forward but he raised his hand causes me to stop "I'm okay, Tzuyu. Forget about what happened, di ko lang kasi na tiis yung nararamdaman ko" Sabi niya nung binaba niya ang kamay niya "Forget it okay? Also, you should forget about me" He said.

"A-ano bang pinag sasabi mo?" I tried to laugh dahil baka nag jo-joke nanaman tong mokong to. Pero yun parin ang muka niya. Lumapit siya sa akin at hinawakan ang muka ko "Don't mind about me, focus to the man that you like, I know he will like you too" Hinimas naman niya ang pisngi ko. Bumilis ang tibok ng puso ko dahil kinakabahan ako. Pakiramdam ko parang may masamang mangyayari.

"A-anong nangyayari?" He is slowly fading, anong meron?!

"Yugyeom, anong nangyari?" Ngayon ko lang namalayan na uniiyak na pala ko "Shh, It's okay, I'm okay..." He said as he wipe my tears away "No, You're not okay!" I cried.

"Hey... Hey, Don't cry... Just close your eyes" He said, but I didn't listen, he just smiled at me and he uses his hand to cover my eyes. Suddenly, I felt his breathe beside my ear.

"You can forget about me. But keep this in mind, I still love you, my dear Yoda..."

I clenched my fist and cried "Yugyeom!" I removed his hands from my sight so that I can Hug him but then...

"Yu...gyeom?" I looked around. Room? Kwarto ko to... Paano ako napunta dito? K-kanina lang kausapn ko si Gyeom at...

"Dream... Everything was just a dream..." I wiped my tears away. Gosh, I better get ready dahil balik skwela nanaman. Ilang araw na ang lumipas nung natapos na ang camping namin. Ilang araw din kami hindi nag u-usap ni Yugyeom.

Bumangon ako at inayos ang kama ko. Nag simula na rin akong mag handa para papasok sa school.

Habang tinatali ko ang necktie ko, naka tingin ako sa salamin. Napabuntog-hininga namana ako nang ma alala ang nang yari. What should I do? Kakausapin ko ba siya o i-iwasan parin?

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon