CHAPTER66:Thumb and lips

165 9 1
                                    

Dahyun's POV

Ka-karating ko lang dito sa school na una na yung iba dahil may ku-kunin pa ako sa library eh,para yun sa Science namin mamaya,hays...Physics.

"Good Morning,Ms." Bati ko pag pasok pa lang sa Library "Magandnag umaga din sayo Ms. Kim" Bati niya pabalik,umakyat naman ako sa taas at pumunta sa Science section,nag simula na akong mag hanap ng libro.

"Not this,not this,hindi rin ikaw,hindi rin ito..." Nasan na ba yun?.

Maya ay humawak sa mga balikat ko at agad ako niyakap "h-hoy teka sino ka--- hmmph!" Di ko na tuloy yung pag sigaw ko dahil agad naman tinakpan yung bibig ko.

Maya ay hinarap niya ako sa kanya at kinulong sa mga kamay niya at sa sobrang lapit ng kamay niya na a-amoy ko na ang mabango niyang hininga.

"J-JB?" Na u-utal kong tanong,dahan-dahan niyang nilapit yung muka niya sa akin nagka dikit konte ang labi namin.

"Pasensya na" Nagtaka ako nung sinabi niya yun"pero please pretend that I am kissing you" Naramdaman ko ang bilis ng tibok ng puso ko at ang pag init ng mga labi ko.

"Please" Sabi niya,tumango naman ako,kaya I used to tiptoe at inabot yung muka ko sa muka niya,ang taas kasi niya.

I hold his cheeks and I place my thumb in his lips,and duon ko hinalikan si Jaebum,Hindi sa lips kundi sa thumb ko.

I didn't think about this moment naka dikit parin yung labi ko nang may na rinig akong nag sa-salita na mga lalake binuksan ko dahan-dahan ang mga mata ko and I didn't release from the kiss in the thumb.

May na kita akong dalawang lalake na naka black suite.

"A-ah,pasensya na,may hinahanap lang kami" Nung nakita niya yung ginawa namin ni JB agad naman sila umalis.

Maya ay hinawakan ni JB yung balikat ko kaya agad naman ako umalis sa ginagawa kong Halik.

Not releasing a single word I can feel my face is already red "u-umm...S-s-salamat" Sabi niya "w-walang a-ano man?" Sabi ko pabalik.

Na natili parin ako sa pwesto,naka kulong parin sa kamay niya.

"O-oh um,p-pasensya na" Inalis naman niya yung kamay niya,halos mukang di nako maka galaw dahil sa bilis ng tibok ng puso ko...nang hi-hina ako.

"M-may ginagawa ka rito?" Tanon niya pero na natili parin akong naka tingin sa kawalan "Dahyun? Dahyun" Unil I just saw him snapping his fingers in front of me.

"Huh? A-ano...y-yang aahh" Halos wala na rin akong ma sabi "may hinahanap akong libro"sabi ko at tumingin ako sa ibabaw ng shelf at nakita ko na yung hinahanap ko.

" A-ayun" Sabi ko at kukunin ko sana kaso di ko ma abot"here"kinuha naman niya yun at binigay sa akin.

"Ah,Salamat" Sabi ko,maya ay nak labas na kami ng Library sabay na kaming nag lakad ni JB,madaming estudyante akong na dadaanan pero tahimik parin kiming dalawa ni Jaebum.

I wonder what's the reason why He ask me to do that....maybe some kind of hidden camera inside the library? Or what?.....UGHHH MESSY BRAIN.

"Sorry nga pala ulit"

"Huh?" Napa tingin ako ka agad sa kanya "you know,the....thumb..." He place his thumb on his lips,I blushed because of embarrassment.

"O-oh, that,a-ahaha, okay lang yun" Tumingin naman ako sa baba habang lumalakad,at bumalot naman ang katahimikan sa aming dalawa ulit kahit ang ingay ng paligid.

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon