(A/N: New book cover at the top, hehes Lol :3)
(A/N: the fan art of GoT7 and Twice is not mine, so CTTO✨)
Tzuyu's PPOV
"Pasa mo dito!"
"Heto salo!"
Naka upo lang akong nakaringin sa laro ni Yugyeom dito ng basketball, Well Momo and Mina and Chaeyoung is also here, why? Syempre supportive girlfriends! Ako? Well SYEMPRE SUPPORTIVE BEST FRIEND!
"YUGYEOM KAYA MO YAN!!! WOOO!" sigaw ko dahil siya na yung mag hawak ng bola tumingin siya sa akin at nag thumbs up habang dini-dribble niya yung bola sa kabilang kamay "Jackson Kunin mo yung bola!" Sigaw naman ni Momo at agad naman nag flying kiss si Jackson.
"Ang sweet ah, eww" Sabi ni Chaeyoung "Bambam! I shoot mo yung bola!" Sigaw ni Mina pero kahit ang hinhin ng boses niya, narinig parin yun ni Bambam at agad naman nag heart sign si Bambam habang tumatakbo "CARL! LABAN!! WAG KANG PAPATALO!" sigaw ni Chaeyoung at agad naman siya tinuro ni Carl sabay kindat habang tumatakbo.
Napatawa naman ako sa kanila, iba talaga pag may boyfriend na isang babae. Napa tingin naman ako kay Yugyeom na tinatakbo palayo yung bola papunta sa ring "GO YUGYEOM!" sigaw ko.
Maya ay agad na niyang na shoot yung bola sa ring ata agad naman akong napatawa sa tuwa "YES! WOHOO!" sigaw ko "Aww.. Nice game though" sabi ni Mina. Nakipag apir sila sa isa't-isa at tumakbo sila papunta sa amin pero na iwan naman si Yugyeom dahil nag sho-shoot pa ng bola sa ring.
"Sayang ah" Sabi ni Bam nung tinanggap niya yung hawak ni Mina na face towel "Okay lang yun! Di naman yun Finals eh" Sabi ni Mina sabay tawa "Gagalingan ko sa sundo" Sabi ni Jackson nung lumapit kay Momo "Wag na, magaling ka naman talaga, kaya ayusin mo na lang pag finals niyo na" Sabi ni Momo nung Pinunasan ang pawis ni Jackson sa muka.
"Oh tubig" Binigay naman ni Chaeyoung yung hawak niyang tubig para kay Carl "Salamat Chaeng ko" Sabi ni Carl at ininom yung tubig. Napa iling ako ng mahina at tumawa habang pinag mamasadan ko sila.
Ibinaling ko ang tingin ko kay Gyeom na ngayon ay tumatakbo na papunta sa akin na sobrang puno ng pawis "Galing ko duon diba?" Sabi niya na sobrang proud sa sarili "Ewan ko sayo" Sabi ko sabay tawa at sabay bigay sa towel.
Habang nag papahinga sila Yugyeom, tahimik lang naman akong naka upo rito, mag i-isip ng kung ano-ano.
"Nan dyan na pala sa Ethan oh" Nan laki ang mata ko nung narinig ko yung sinabi ni Bambam "A-ah, P-punta lang ako s-sa canteen" Akmang tatayo na sana ako pero agad naman akong hinila ni Yugyeom pa upo.
"You, are not going anywhere" He whispered and smiled "Yugyeom, anong kalokohan nanan ba to?!" Tanong ko sa mahinang boses "Sabi ko diba? this day will be your first talk, trust me" Sabi niya, mag sasalita naman sana ako ulit kaso tumakbo na siya papunta kay Ethan.
"Ethan!" Sigaw ni Yugyeom, naka black t-shirt siya ngayon, naka white basketball shorts at naka rubber shoes. Yun parin yung itsura niya nung una kaming nag kita. Yung bagsak niyang buhok ang naka dag-dag ng attraction sa mata.
"Yugyeom!" Agad naman sila nag apir "Hi Ethan" Kaway ni Jackson, Bambam at ni Carl "Ah! Oo nga pala, di mo pa sila kilala" Lumapit naman silang dalawa ni Yugyeom sa amin. Sinasadya ko yung pag iwas ng tingin sa kanya para di naman niya ako mapansin.
"I think you still don't know them yet" Sabi ni Yugyeom "ah, nakita ko lang sila pero di ko lang alam yung mga pangalan nila" Sabi naman ni Ethan, kami ng mga babae dito ang tinutukoy ni Yugyeom at ni Ehan.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...