Nayeon's POV.
Nasa school na kami ngayon nag hihintay na kami sa bus para dumating,medyo maagaa pa nga lang pero madami na kami ang nag hihintay dito.
"Yah unnie" Agad naman ako lumingon.
"Kala ko ba ikaw yung mag dadala nung project niyo" Sabi ni Dahyun.
"Ah oo si Jinyoung na raw yung mag dadala" Sagot ko sa kanya,agad naman siya napa tango-tango.
"Nga pala,speaking of Jinyoung kumusta naman kayong dalawa?" Tanong niya.
"K-kami? Well umm" Bago ko naman masagot yung tanong ni Dahyun...
Hoy manyakis ka!
Don't you ever think about looking.
I love you too
I shake my head and answered Dahyun "well okay lang kami! Sabi ko nga mag papanggap lang kami kapag meron si Sam" Sabi ko.
"Little sis!" Nakita ko naman si Jinyoung na kumakaway sa malayo.
"Ohwp,dun lang ako sa mga ka-klase ko,sige kita na lang tayo mamaya" Agad naman umalis si Dahyun at pumunt asa mga ka klase niya.
Maya ay tumakbo papunta sa akin si Jinyoung.
"Oh anong meron?" Tanong ko.
"Pwede ba tayo mag usap?"
"Umm you are talking to me"
"No not here,umm du'n tayo" Agad naman niya ako hinila paalis sa mga grupo ng estudyante
"Anong Kailangan mo?" Tanong ko nung tumigil kami sa pag lalakad.
"I need you...to act as my girlfriend" Sabi niya,agad naman ako nag taka.
"Why?nan dito ba si Samantha ngayon? aning ginagawa niya dito?" Agad naman ako tumingin sa paligid.
"No hindi ngayon,mamaya pag nasa orphan na tayo...mamaya kasi pupunta siya duon" Sabi niya.
"Eh? Why???" Pag tataka ko.
"Well she needs some pictures for her project at yun,pupunta siya sa Charity event mamaya" Sabi niya nung kinamot ang ulo.
"Hmm..well sige,pero acting lang to ah" Sabi ko.
"Oo na,alam ko.na yun" Sabi niya.
Agad naman ako tumawa sa kanya at tumawa rin siya pabalik sakin.
"Nan dito na yung bus! Class A duon Sa kulay pula na bus,Class B duon sa kulay blue na bus,at Class C naman duon kayo sa puting bus" Sigaw nung Coach namin.
"Oh nan dun na raw yung bus tara na" Sabi niya agad naman ako tumango at tumakbo naman kami papunta duon ni Jinyoung.
Sumabay ako kina Jihyo,magkatabi kaming umupo sa bus,malaki-laki yung bus talagang kasya kaming lahat,kaso nga lang ang ingay ng mga boys na nasa kabilang side.
"Hay nako,ang ingay-ingay niyo,ipag hihiwalay ko na kayo para di gaano ka ingay,alternate boys and girls" Sabi ni Prof.
"Pero Prof---"
"Now!" Agad naman kami nag lipat ng mga upoan,mukang iba ata magalit si Prof.
"Hi Dito muna ako ah" Sabi ni Chris nung tumabi sakin.
"Oo naman sige" Sabi ko,tatlong upoan kasi ang mag kakatabi dito kaya may bakante pang isa.
"Hayst dito na lang ako" Agad naman umupo si Jinyoung sa tabi ni Chris,nasa may bintana ako tapos nasa gitna si Chris at katabi naman ni Jinyoung si Chris.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...