CHAPTER69: Smiles

130 10 7
                                    

Dahyun's POV

Should I say sorry to him?

How could I?

Should I forget him?

I think I can't

Is this really my fault?

It is.

"MS. KIM DAHYUN ARE YOU LISTENING?!" I immediately fix my self "y-yes Ms." Sagot ko "well then,answer my question,what is the basic unit of life? This question is still on your 1st year life" What? Basic unit? What??.

"U-umm... C-cells?" I answerd"very well" I sighed,I looked at my wrist watch it's only 1 minute before this last period ends. Saan na ba ako lulugar neto?

*
O

N

E

M

I

N

U

E

T

*

*BELL RINGS*

I release a sigh,time to go home,what home?

Kinuha ko naman ang bag ko at nag lakad na palabas ng classroom,nag lalakad ako sa maraming tao,siguro yung iba nag tataka kung bakit bigla na lang ako nag i-isa ngayon naglalakad pauwi,papunta.

Eh bakit naman kasi...naka gawa ako ng kasalanan. Malaking kasalanan.

"Uie bes napansin kong umiba si Dahyun ah" Rinig ko.

"Oo ng eh,nililigawan  raw siya ni JB tapos...di ko na alam ang nang yari"

"Kung ganon naman pala...bakit nag i-isa na lang siya?"

"Di ko rin alam eh,baka tumigil na sa panliligaw?"

T-tumigil.....t-totoo naman yun....pero bakit,n-nasasaktan parin ako?

Tumigil....

Tumigil

I can't handle it anymore!  Dahyun control!.

MS KIM DAHYUN!

      HINDI NA PWEDE.TO

                   IS THAT WHAT YOU WANT?
   

DAHYUN BUMALIK KA!

DAHIL I-IWAN NA KITA

"Ayaw ko na,ayaw ko na,ayaw ko na" I covered my ears and walk as fast as I could,nakaka rinig na ako ng mga boses,stop please. STOP.

Nasa labas na ako ng building,napa tingin ako sa paligid at nakita ko sina Jihyo papunta sa parking lot.

"J-Jihyo Unnie" Dahan-dahn ako lumakad,nag dadalawang isip kung lalapit ba ako o hindi.... I'm suffering already,nakita akong sumakay na sila Jihyo at pina andar yung sasakyan. W-wait.

Maya ay di ko na pinatagal ang sarili ko kaya agad akong tumakbo at hinabol yung kotse.

"Jihyo! GUYS! TEKA!" Hinabol ko yung sasakyan at buti naman ay tumigil ying tatlong sasakyan na sinundan ko,umiiyak na pala ako.

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon