CHAPTER45: Love intruder

227 10 5
                                    

Youngjae's POV

Kaka uwi lang namin ng Bahay,humiga ako kaagad sa kama ko dahil na iinis ako sa Kyle na yun!

"Grabe,ganito pala ang feeling pag nagka crush ka..tapos may biglaan na lang a-agaw! Hindi pwede yun! Kanis!" Agad naman ako bumangon at sinuntok yung unan ko,di naman talaga sa galit na galit talaga ako,sadyang naiinis lang.

"Hyung Pwede pa--- WOWH! GRABE! BAT MO AKO TATAPUNAN NG UNAN?! MAY GINAWA BA AKO?!" bigla na lang pumasok si Yugyeom,pero agad ko naman yun tinapunan ng unan,Di ko inexpect na papasok siya.

"Tss,anong kailangan mo?" Agad naman ako tumayo at hinubad ang coat ko "HYUNG! MAY GINAWA BA AKO? SUMAGOT KA HYUNG PATAWARIN MO NA AKO!" agad naman siya nag panggap na umiyak at lumuhod.

"Tumayo ka nga diyan,di ka bagay maging artista" Tinanggal ko naman ang necktie ko.

"talaga? Siguro gagalingan ko pa sa sunod,nga pala wala ka ata sa mood ngayon?" Tanong niya,nakita ko naman sa salamin na umupo siya sa kama ko.

"Ano pa ba ang dahilan?" Tanong ko naman "hmmm...ano nga ba...teka seryoso ano nga ba ang dahilan?" Di ko naman siya sinagot nang na alala ko naman yung nangyari kanina.

*FLASHBACK*

Nag lakad ako papunta sa locker ko dahil may na iwan ako nang nakita kong may lalakeng naka tayo sa harap ni Jihyo agad naman ako nag tago at sumilip.

"Di mo nga ako kilala,let me introduce my self first,My name is Kyle parehas lang tayo ng grade pero sa Class B naman ako galing" Nakita ko naman na inabot ni Kyle yung nkamay niya.

"Oh Classmate mo pala ang mga kaibigan ko na sina Mina,Chaeyoung at Dahyun Right?" Sabi ni  Jihyo at agad naman tumango si Kyle.

"Oh nice! Jihyo by the way from Class C" Agad naman nakipag shake hands si Jihyo,bigla naman ako naka ramdam ng inis nung nakita ko yun.

"Well gusto ko lang makipag kaibigan at balita ko madaming nagkakagusto sa iyo" Sabi nung Kyle na yun.

"A-ah? T-talaga? Di ko alam yun" Agad naman napatawa si Jihyo,di ko man lang siya napatawa ng ganyan kahit parati kaming mag sama.

"At alam mo bang isa ako sa mga lalakeng yun?" Nagulat naman ako sa sinabi niya,Ano?! Di pwede to.

"O-oh? U-umm..a-ahaha,medyo..mummm First ko atang makaranas ng ganito" Agad naman tinbunan ni Jihyo ang bibig niya at tumawa.

"Talaga? Pasensya na kung na gulat kita,so Sa tingin ko yun lang...I just wanted to introduce my self to you,Nice too meet you...again Jihyo" Agad naman may inabot na papel yung Kyle na yun at nag lakad paalis.

Binasa naman ni Jihyo yung letter at nakita kong ngumiti naman siya sa binabasa niya,At ano naman ang sinulat ng lalakeng yun para sa kanya? Talagang nang iinis yuung kyle na yun ah,humanda ka sakin.

Nung tumingin si Jihyo sa Direction ko agad naman ako nag tago,Hayyy ano ba yan...Kyle...kyle di ko yun makakalimutan,Humanda siya sakin

*END OF FLASHBACK*

Di ako pwedeng maunahan ng Kyle na yun!,agad ko naman sinuntok ng medyo mahina yung lamesa.

"WOH? Mukang may galit ka talaga Hyung ah! Ano ba kasing problema?" At dun ko pa na alala na meron pala tong si Yugyeom eh.

"Gyeom...may ka kilala ka bang lalakeng pangalan Kyle?" Tanong ko sabay harap sa kanya.

"Hmm Kyle? What Class?"

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon