Yugyeom's POV
Nag lalakad na ako ngayon sa hallway.
Lord,ako ay nagpapasalamat dahil hindi ako na late ngayon.... Pero Lord... Mukang nasobrahan ata ng aga ng gising ko, 5:40 pa ng umaga lord. Pero salamat naman po dahil naka gising pa ako.
"Ang creepy pala ng school kapag walang tao tapos ikaw lang mag isa" Di ko rin alam kung bakit ang aga ko ngayon. Buti nga parating maaga si Manonv gaurd doon sa gate.
Maya ay may ilaw na tumama sa mga mata ko,tinakpan ko naman yun ng kamay ko "ah,magandang umaga sayo Hijo, ang aga mo ngayon ah" May isa sa mga gaurd rito ang nakakita sa akin.
"A-ah magandang umaga din po" Bati ko,at maya ay tuluyan nang dumeretso yung gaurd papunta sa main entrance. Akala ko ako lang ang nag i-isang tao dito sa loob,nakalimutan ko pa pala na may gaurd dito.
Napatigil ako sa may bulletin board nang may napansin ako poster na naka post duon. Binasa ko naman yun. At napa ngiti ako ng malawak nung na basa ko na ang naka sulat duon.
ROYAL HIGH UNIVERSITY
SCHOOL CAMPING YEAR xxxxR.H.U will be having a 5 days and 4 nights camping starting
This Monday!(next week)Make sure to participate to have extra points and better
be active since this activity will
be a challenge to every students in this university!School Camping will be held in Sogalam Garden Resort!
We will start at exactly 9:00 in the morning!Now pack your things and Join The R.H.U CAMPING YEAR xxxx!
"SCHOOL CAMPING NA NEXT WEEK!!!YES!!!"
"Holy sweet chocolate Brownies!" Muntik na akong mamatay sa gulat, who the hell did just yelled beside me!
"What the?! Sino ka?!" Medyo madalim kaya di ko makita yung muka niya,nilabas ko naman ang cellphone ko at itinutok sa tao yung flashlight.
Nakita kong tinatakpan niya ang muka niya dahil sa ilaw "aray,ang sakit,ibaba mo nga yan" Nung napansin kong pamilyar sa akin yung boses na yun itinaas ko naman yung flashlight sa may ulohan namin.
"Chris? Ang aga mo ata?" Tanong ko "grabe,parati kaya akong maaga...ang lapit lang ng bahay ko di mo ba alam yun?" Tanong niya. Tama... Nasa kabilang kanto lang pala naka tira tong lalakeng to.
"Ikaw bat ang aga mo? Nakita ko kayo ni Tzuyu kahapon bit-bit pa ang mga bag niyo..takot ka bang ma late ulit?" Nagulat ako nung narinig ko yun,wala naman akong nakitang muka ni Chris kahapon ah. Paano niya nalaman?!
"W-what? Paano mo na laman!?" Tanong ko,tumingin lang siya ulit sa bulletin board "may mata ako eh... Kaya nakita ko" Sabi niya sa akin "umayos ka nga... Di nga tayo nagkasalubong kahpon eh" Sabi ko.
"Oo na... Galing ako ng Library kahapon dahil humiram ako ng libro para sa first period namin. Eh pag balik ko papunta sa taas nakita ko na lang na buhat mo si Tzuyu sa mga kamay mo... Sweet niyong tignan duon ah" Ngumiti naman siya sabay ngiti sa akin.
Sh*t! May naka kita pala?!
"H-hoy! W-walang ibig sabihin yun!" Sigaw ko "weh? talaga? Eh ang sweet niyo ring tignan nung naka upo kayo sa sahig at binabantayan mo si Tzuyu na matulog!" Sabi niya.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...