Jackson's POV
Ayhhy Another day of kaguluhan sa school dahil si Youngjae at Jihyo are now Official Couple.
Oh sabay pala kaming dumating nina Momo,bumaba naman kami sa sasakyan at hinitay ko naman sila na bumaba pero nag tataka ako kung bat di pa sila bumaba.
"Bat di pa sila bumababa?" Tanong ko,bumaba na sina Nayeon maliban lang talaga sa sasakyan ni Tzuyu.
"Oh Tama nga pala,Since sila na kasi ni Youngjae,Siguradong madami nanamang nga tao ngayon na hahabol sa kanya" Sabi ni Jungyeon.
"Grabe ang sikat pala natin" Sabi ni Bam "di naman" Sabi ni Jinyoung nung kaakbay niya si Nayeon,Kumatok naman ako sa bintana ng Sasakyan ni Tzuyu at nung pag bukas nan duon naman si Momo.
"Bat di pa kayo bumaba?" Tanong ko "eh eto kasing si Jihyo,Nahihiya raw" Sagot niya tumingin naman ako kay Youngjae.
"Wala ka bang gagawin sa Girlfriend mo?" Tanong ko "hinihintay ko siyang lumabas...wala ka siyang dapat ika hiya" Sagot niya nung ngumiti.
"Oh Jihyo wala ka raw dapat ika hiya" Sabi ko "umm O-okay" Ngumiti naman ako,niyaya ko naman si youngjae para tulungan niya si Jihyo binuksan ko naman yung pintuan sa front seat kung saan naka upo si Momo at inabot ko naman ang kamay ko.
"Salamat" Sabi niya nung tinanggap ang kamay ko "hmm looks like I can Feel something" Sabi ni Yugyeom.
Ko
Maya ay nag lakad na kami papunta sa main building,at lahat ay nag sisimula nang mag bulungan."OMG taken na rin si Youngjae bes! Sayang!"
"Oo nga eh!"
"Nako ayan tol na unahan na "
"Ang grupo nila ang sikat dito sa Royal High"
At nakita ko naman na agad na inakbayan ni Youngjae si Jihyo.
"OMG!!!! TOTOO BA TONG NAKIKITA KO?!" Sigaw ng iba.
"NOOO!"
"WAAA?!"
Tumingin naman ako sa katabi ko na bigla na kang umiba ang muka "grabe naman tong mga to" Sabi ni Momo.
"May malaking galit ka ba sa kanila?" Tanong ko habang nag lalakad kami.
"Wala,Sadyang na i-ibahan lang" Sabi niya"ah ganon" Sabi ko nunv nag lakad na kami papuntang elevator agad naman sumakay yung iba.
"Nako guys,Overload na raw...sa kabilang elevator na lang kayo" Ay aba grabe tong mga to,APAT NA NGA LANG KAMING NATITIRA SA LABAS.
"Oh Okay lang! Nalala kong makikipag kita pala ako kay Carl ngayon sa school park" Sabi ni Chaeyoung nung tumingin sa phone niya.
"Dibale,nakaka tamad rin kasi ang di gumalaw sa Hagdan na lang ako a-akyat" Sabi ni Tzuyu.
"Eh? No your not,Sama ako" Agad naman umalis si Yugyeom sa elevator.
"Oh isa na lang sa inyong dalawa...sinong gustong sumabay?" Napatingin naman kami ni Momo "ikaw na...sa kabilanv elevator na lang ako" Sabi ko "u-uh? Ano hindi wag na sasabay na lang ako" Sabi niya.
"Sigi na,Nakakapagod nang hawakan tong button sa elevator oh!" Reklamo ni Bambam.
"No hindi,Sasabay na ako sa kanya kita na lang tayo sa taas" Sabi ni Momo "umm okay..." Sumara naman yung elevator,Si Chaeyoung umalis na at yung dalawa sa hagdan na lang raw.
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanficThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...