Jihyo's POV
Kakarating lang namain sa school di kami masyadong maaga naka rating dahil magdamag kaming nag study kahapon.
Pinarada ko na yung sasakyan ko bumaba naman kami tatlo at nakita ko sa wrists watch ko na,7:45 na.
"Guys we need to hurry" Sabi ko binilisan naman namin ang lakad namin.
"Omg Siya ba si Nayeon? Balita ko sila na raw ni Jinyoung!" Dinig kong sabi ng mga babae.
"Umm,Jungyeon I think we need to keep Nayeon safe...starting today" Sabi ko.
"Oi pare akalain mo na unahan na ako ni Jinyoung! Sayang crush ko pa naman su Nayeon" Sabi nung lalake.
"G-guys..." Kumapit naman si Nayeon samin "don't worry we will protect you" Sabi ni Jinyoung.
"Nayeon! Kayo na raw ni Jinyoung?" Bigla na lang may tumawag samin "Nakaka kilig naman! Tutal bagay naman kayo!" Sabi pa nung isa.
"Nayeon may tanong ako"
"Nayeon sabihin mo naman samin kung anong nang yari"
"Nayeon swerte mo naman!"
Padami na ng padami ang mga taong sumusunod,tinakpan naman namin ang muka ni Nayeon.
"Guys bilisan na natin" Sabi niya "oo teka tigil muna" Tumigil naman kami sa pag lalakad.
"Pad bilang kong tatalo,tatakbo tayo okay?" Tumango naman kaming dalawa ni Nayeon.
"1" Bilang ni Jungyeon.
"Nayeon how to be you?"
"2"
"Nayeon Swerte mo naman!"
"3 takbo!" Agad naman kami tumakbo papunta sa elevator,pinindot ko ng ilang beses yung button roon.
"Bilis bilis bilis bumukas ka bunukas kaaaa" Sabi ko.
"NAYEON!"
"Jihyooo" Sabi ni Nayeon,maya ay bumukas naman yung elevator agad naman kami sumakay roon at pinindot yung close at papalapit pa na sila di parin naka serado tong elevator.
"Sumara ka na sige naaaa" Maya ay sumara na yung elevator.
"Phew" Sabi naming tatlo "grabe pala iba pala pag naging girlfriend ka na ng isang lalakeng crush ng lahat!" Sabi ni Jungyeon.
"Waaa pa'ani na to...ano na kang kaya pag nasa classroom na tayo?" Sabi ni Nayeon at agad naman siya sumandal ang ulo niya.
"Believe me or not may gagawin si Jinyoung para sayo" Agad naman akong kumindat.
Maya ay bumukas na yung elevator agad naman kaming nag lakad palabas ng elevator nang nakita namin sa likod yung mga FANS ni nayeon.
"TAKBO!!!" sigaw namin agad naman kami tumakbo papunta sa room nung pumasok naman kami roon,at napatingin naman saming lahat yung mga ka-klase namin.
Inayos naman namin ang sarili namin at nag lakad ng normal papunta sa upoan namin,narinig ko naman nag bu-bulungan yung mga tao rito,nung umupo na kami tinitignan ng lahat si Nayeon.
"Nayeon,Hayaan mo na yan sila,na gulat lang sila dahil naging kayo na ni Jinyoung" Sabi no Youngjae.
"SO TOTOO NGA NA NAGING SILA NA NI JINYOUNG?!" sigaw ng lahat sa room,WHAT THE? ANONG AKALA NILA? JOKE? GANON?
BINABASA MO ANG
GOTWICE LIFE (on going)
FanfictionThe world is big, there's a lot of people, pero kami ang itinadhana sa isa't isa. May tanong kami sa sarili namin "Did we just meet accidentally? O talaga bang sinadya ito ni bathala?" Weird right? When we meet each other, our lives change. Kala na...