CHAPTER40:Charity Event(part2)

162 9 3
                                    

Jinyoung's POV

Nag hihintay kami sa mga bata na pumasok sa GYM medyo excited na ako para dito.

"Mukang nan dito na sila" Sabi ni Ate Elise,tumingin naman kami sa pintuan at na kita naming may pumasok na babae na may hawak na Batang lalake at madaming bata ang naka sunod sa kanya.

"Wow ang ganda rito ah" Sabi ng mga bata.

"HI KIDS! KAMI ANG MGA ATE AT KUYA NIYO FROM ROYAL HIGH UNIVERSITY!" Bati naming lahat sa kanila,yung iba estudyante nilapitan ang mga bata,lumapit naman kami sa ibang bata rin.

"Ate at kuya raw! may mga ate at kuya rito!" Masayang sinagaw ng bata.

"Oo nga Yehey!!"

"Uie tignan mo ang ganda ng babaeng yun oh!"  Agad naman tinuro nung batang babae si Nayeon.

"Oh ganda mo raw" Sabi ko,agad naman tumawa si Nayeon.

"Ahaha at ikaw naman ay sobrang cute,whats your name?" Tanong ni Nayeon nung umupo sa harap ng bata,umupo din ako sa tabi ni Nayeon nakikisali sa usapan nila.

"U-um..." Bigla na lang tumingin yung bata sa baba.

"Di ata siya nakakaintindi ng English" Sabi ko "oo nga,baby girl anong pangalan mo?" Ulit na tanong ni Nayeon.

Agad naman tumingin yung bata kay Nayeon na may ngiti.

"Samantha po" Sagot niya,nagulat naman kami ni Nayeon.

"Kapangalan niya si Sam" Sabi ko "oo nga eh pero pangalan lang yun,okay Samantha ako nga pala si Ate Nayeon" Sabi ni Nayeon nung hinawakan ang kamay ni Samantha.

"At ako naman si Kuya Jinyoung mo" Sabi ko nung kinurot ng mahina ang cheeks niya.

"Girlfriend mo pa ba siya?" Agad naman kami nag tinginan ni Nayeon.

"A-ah Samntha Bata ka pa ah wag muna yun" Sabi ni ni Nayeon,ngumiti naman ako.

"Oo Girlfriend ko yung Ate Nayeon mo,pero sandali lang naman yun" Sabi ko agad naman tumingin sakin si Nayeon.

"Bakit naman po?" Tanong ni Samantha "dahil ang sandaling yung ay malay mo pupunta sa Forever,pero Samantha,tandaan mo ah bata ka pa di pa to pwede sayo" Sabi ko.

Tumingin naman ako kay Nayeon,ngumiti naman ako sa kanya,at agad naman niya ako binigyan ng ngiti rin,pero di katulad nung ngitu niya dati.

"Oh babay samantha,bigyan mo nga ako ng hug" Agad naman binuksan ni Nayeon ang kamay niya,agad naman yumakap si Samantha at agad naman to kinarga ni Nayeon.

"Awwwww,gosh bat ba ako naiiyak" Sabi ni Nayeon,agad naman ako tumawa at tumayo na rin.

"Lol mukang gusto mong mag karoon ng anak dahil diyan" Sabi ko habang tumatawa.

"Luh baliw ka ata,ano ba ang cute cute kasi ng batang to,how come iniwan lang siya dito sa orphan" Sabi ni Nayeon,tinignan ko lang siya,mukang maganda ngang may kapatid tong si Nayeon...

"Oy kumusta na kayo diyan?" Agad naman lumapit si Jackson na may dalang bata.

"Okay lang naman kami,ikaw? Mukang nahihirapan ka ah" Sabi ko.

"Hindi naman,talagang makulit lang tong batang to,aray ko hayyy ikaw talagang bata ka bat ang cute mo" Sabi ni Jackson ginulo kasi ng bata yung  buhok niya.

"Guys Picture!" Agad naman lumapit si Samantha.

"Sa ngayon magiging good mood muna ako kaya SMILE" Agad naman ako inakbayan ni Jackson at hinila ko naman si Nayeon.

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon