CHAPTER 64:Confess

199 8 8
                                    

Dahyun's POV

I'm happy na medyo nagiging okay na ang lahat,Saturday ngayon at nan dito nanaman ang mga boys,kasama na rin pala si Carl,si Momo nasa wheelchair dahil ka-kalabas lang niya ng ospital kasabay ang kahinaan ng katawan,pero eto bumalik na siya sa dati at nasa tabi niya si Jackson na naka akbay naman sa kanya.

Si Carl pala,official na sila ni Chaeyoung mahabang storya ang meron sa kanilang dalawa,well dumaan rin sila sa iyakan pero nagtapos naman sa magandang pagmamahalan,sina Mark at Sana nag a-away parin,buti nga di sila nag bago. Sila Nayeon at Jinyoung eto ang sweet parin,kulang na nga lang sugurin sila ng langgam.

Sina Jihyo at Youngjae naman,eto hold on parin sa isat-isa kahit paminsan nag tatampo si Jihyo nag papacute namana na Otter si Youngjae,lol.Sina Mina at Bambam naman bagay dahil si Bambam medyo maingay at si Mina naman tahimik,well pwede rin maging baliw si Mina pag nagkaintindihan sila ni Bambam,ang cute kaya nun. Yung parang kayo ng boyfriend o girlfriend mo ay may side sa pagiging baliw. Ang cute.

"May nag de-day dream" Pag paparinig ni JB,pero ako lang naman ang naka rinig "di ako nag de-day dream" Pag ta-tama ko.

"Eh anong nasa isip mo at naka tulala ka?" Tanong niya "Is that necessary for you to know?" I ask "well,as your boyfriend I do need to know" Napa kunot naman ang noo ko sa sinabi niya. It took me a second sa pag sagot at maya ay tumawa naman ako.

"Excuse me, anong boyfriend bang pinag sa-sabi mo?" Tanong ko "boyfriend,boy na friend,ano bang gusto mong sabihin ko? Girlfriend?" Sagot niya,agad ko naman siya pinalo sa balikat ng mahina.

"Ikaw kahit kailan ang corny ng jokes mo" Sabi ko "uie wala akong sinabi na nag jo-joke ako" Tinaad niga anf kamay niya at tumawa.

"Pero ma babawi ko naman sa muka ang pag tawa ng isang tao" Agad naman ako nag taka sa sinabi niya"muka? Sige nga pakita mo" Sabi ko.

Agad naman niya sinuot ang hoodie niya at ni lock at nag smile....a weird smile.

Napa tawa naman ako ng malakas "Baliw! Bagay sayo!" Sabi ko sabay palo"tsk,syempre ang gwapo ko kasi" Sabi niya.

"Ayieee,I can smell something sweet" Sabi ni Sana napa tigil naman kaming dalawa ni JB.

"Bakit? Eh ang sweet din kaya ng love story niyo ni Mark" Sabi ko "Oo nga,buti nga wala si Sir Alex roon sa dinner" Natatawang sabi ni JB.

Na sabi kasi sa amin ni Mark ang nang yari "well,oo nga naman,buti wala si Sir..." Sabi ni Mark.

"Di ko akalain na tatlo pala silang mag ka-kapatid" Sabi ni Carl "oo nga eh,kala ko si Sir Alex lang...meron pa pala yung Prince na yun" Sabi ni Chaeyoung nung sinubuan siya ng pagkain ni Carl.

"Hey,Who's up with fries?" Tanong ni Jihyo "AH! AKO!" agad naman tinaas ni Momo yung kamay niya "kalma lang,papakain kita ng Fries. Wag ka lang makulit" Sabi ni Jackson sabay gulo sa buhok ni Momo.

"Pero gusto kong tumulong :<" Agad nag puppy eyes si Momo "aish,don't give oppa a look like that" Agad naman tinakpan ni Jackson yung mata niya.

"Mehh,walang forever" Sabi ko agad naman sila napatingin sa akin"oh bakit?' Tanong ko.

"Okay,pag ikaw nagka Boyfriend lagot ka sa akin" Sabi ni Jungyeon"eh bakit naman? Ikaw...may Chris ka na" Pag bi-biro ko.

"Yah,Hajima" Agad naman nag blush si Jungyeon"you are blushing,do you have feelings for him unnie?" Tanong ni Tzuyu.

"Wala!' Pag de-deny niya,wala kaming nasabi kundi tumawa.

GOTWICE LIFE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon