CHAPTER 14

33.4K 867 20
                                    

[DYLAN]

"DAMN! She's fearless ever..."Punong-puno ng paghangang sambit ko.

"Yeah right! that's why i'm still on her side, she rocks!"Sang-ayun ni Clifford na nasa tabi ko.

Hindi maalis ang mata ko sa kung paano pataubin ni Abigail ang mga lalakeng sumugod sa amin kanina.

Pinaputukan niya ang dalawang lalake at tagos sa bungo ng mga ito.

Nang maubusan siya ng bala, tinalon niya ng sipa ang isang lalake na may hawak na shotgun.

Walang preno niyang pinagbabaril ang mga lalake na para bang balewala lang sa kanya.

At ngayon naman isang malaking lalake ang lumitaw sa kung saan. Pang wresting ang katawan ng lalake at hitsura pa lang nakakatakot na.

Fuck!...i'm so fucking useless here.

Napakuyom ako sa kamao dahil sa inis. Wala akong magawa para tulungan siya, i'm a man here pero ako pa ang pinuprotektahan ng isang babae.

May inihagis na metal si Abigail sa lalake na diko alam kung saan niya dinampot.

Nasalo yon ng lalake and he break it so fucking easy like it was just a piece of paper.

Abigail jump on the air and kick the thick head of the man but the man didn't even feel anything.

She kick his stomach but still the fucking guy cooly stretch his shoulder like it was just a fucking nothing.

"You wanna play little girl?!."Nakangising sambit ng lalake while petting his head cooly.

Inatake siya ni Abigail with a strong punch but the guy cooly catch her fist and throw her on the floor.

Damn it...ngayon lang yata nakahanap ng katapat si Abigail...to think na wala akong magawa is really making me mad.

Sinipa ni Abigail papunta sa lalake ang isang kahoy pero sinalo lang din yon ng lalake.

Tumayo si Abigail, sinugod niya ng sipa ang lalake ngunit nasalo ulit ng lalake ang kanyang binti saka inihagis ng ganon kadali si Abigail.

Nasalo ko siya dahilan para mapayakap ako sa kanya. Ramdam ko ang pag-untog ng batok ko sa tricycle pero diko na yon ininda.

"Baby! kaya mo pa? you need some help? i could kick his ass for you..."Pagmamatapang kong bulong sa kanya.

Dumistansya siya at kitang-kita ko ang napaka seryoso niyang expression while staring at me.

Napapansin ko na sa tuwing napapasabak siya sa ganitong situation ay naglalaho ang pagiging maamo ng maganda niyang mukha.

She is so fucking serious when it comes to fight and at the same time she's so cool.

Hindi siya nagsalita  bagkus ay hinarap niya ang lalake na para bang handa na siyang makipag tagisan ng tapang at lakas.

Sumugod ang lalake, tinapuan niya ng malakas na suntok si Abigail pero umilag ito at kung hindi lang ako nakayuko paniguradong basag ang bungo ko.

Napaatras ako ng makita ang bakas ng kamao ng lalake na naiwan sa bubong ng tricycle, bumaon ang kamao nito sa matigas at metal na bubong ng tricycle.

"God damn it!"Buntong hininga kong usal.

"We need to get out of here..."Untag ni Clifford habang hinihila palabas ng tricycle si Felia na nanginginig sa takot.

Natigilan kami ng may baril na nakatutok sa aking noo."Stay and watch your girl die..."Malamig na sambit ng babae.

Natuon muli ang attention ko kay Abigail at ng lalake.

(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon