CHAPTER 63

32K 747 10
                                    

WARNING:SPG

".SO THAT'S what happened?!"May lungkot na sambit ko matapos niyang maikwento sa akin lahat-lahat.

Hindi ko napigilan ang hindi maiyak. But at the same natutuwa ako dahil sa mga nalaman ko.

".Hush! Don't cry baby. Tapos na yon at isa pa heto tayo ngayon magkasama. Wala nang gugulo sa atin pangako yan. Hindi ako papayag na malayo kayo sa akin ulit, magsasama na tayong tatlo ni Hunter, ang anak ko. At itong baby natin na hindi pa lumalabas, aalagaan ko kayo at mamahalin ng higit pa sa buhay ko. Mahal na mahal ko kayong tatlo,mahal na mahal kita Abi."Madamdaming usal niya habang titig na titig sa mata ko.

Naluluhang niyakap ko siya pagkwan.

".I love you so much Dylan...mahal kita!"

Buong puso na saad ko sa gitna ng aming mainit na yakapan.

Pagkwan ay dumistansya siya ng yakap at ikinulong ang mukha ko sa malaki at mainit niyang palad.

Pinakatitigan nitong mabuti ang mukha ko.

".Oh baby! Alam mo bang sa tuwing babanggitin mo ang mga katagang yan ay para na akong lumilipad sa ere?Napaka sarap, napaka sarap pakinggan ang matatamis na salitang binigkas mo. Oh you have no fucking idea kung gaano kalaki ang epekto ng mga salitang yon mula sayo na matagal ko nang gustong marinig."Halata sa baritono niyang boses ang kasiyahan habang sinasabi ang mga katagang yon.

Ngayon ko ipaparamdam na totoo ang aking nararamdaman.

Mahal ko siya, mahal na mahal.

Dahil kanina ko pa nararamdaman ang napaka tigas niyang alaga na napatungan ko at hindi ko na rin kaya pang kontrolin ang sarili.

Aaminin kong sabik na sabik din ako sa kanya. Matagal na din nung huli kaming mag talik.

Pero iba na ung ngayon, mas wild at mas nakaka excitement dahil pareho kaming sabik sa isa't-isa.

Sapat na sa akin ang mga nalaman ko ngayon, kuntento na ako don.

".I love you...Dylan."Nang-aakit na sambit ko.

Mariin kong kinagat ang aking lower lip. Isinampay ko sa balikat niya ang aking magkabilang palad.

Inilapit ko ang aking labi sa nakaawang niyang labi na kanina ko pa gustong kagatin.

Nanggigil ako sa kanya.

Gigil na gigil.

".It's time to do whatever we want for each other,babe."Malanding bulong ko sa kanyang labi.

Napaliyad ako ng mas tumigas ang pagkalalaki niya. Nag-uumapaw pa lalo ang pagnanasang nararadaman ko dahil sa napaka bango niyang amoy.

Bagong paligo

Fresh na fresh ang asawa ko.

".Finally!..."Pagkasabi yon ni Dylan ay walang preno niyang inangkin ang aking labi.

Para na kaming uhaw sa isa't-isa. Namutawi ang tunog ng aming halikan sa terrace.

Hindi naman masyadong malamig ang paligid kaya wala pa man kaming ginagawa eh tigmak na agad kami ng pawis.

Itinaas niya ang manipis na white nighties ko. Napaungol ako ng sakupin ng kanyang mainit na palad ang aking magkabilang breast.

".Ummm!"Ungol ko ng dakmain ng malikot na kamay ni Dylan ang kanina pang basa kong gitna.

Naka spread ang hita ko sa kanyang kandungan. Ini-angat nito ang pang-upo ko, inihanda na niya ang kanyang alaga na mukang galit na galit.

And just like that, my moaned went louder when his manhood get in inside my hole. Deeper and harder.

(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon