[DYLAN]
PASIPOL-SIPOL akong naglalakad papasok sa gardenian gate ng resort na pag-aari ng mag-asawang Jaden and Skylar.
I was so damn happy ng imbitahan nila kaming mag stay dito for one night lang naman.
Napahinto ako ng matanaw ang dalawa kong pinsan na kalalabas lang mula sa kanilang kotse at may kanya-kanyang bitbit ang mga 'to.
"Hey Guys!..."Malapad na ngiting tawag ko sa kanila.
"What's Up, Dy?!"Nag fist bump kami ni Blake.
Inirapan lang ako ni Jake! Well, sanay naman ako sa ugali ng isang ito.
Sumabay ako sa kanila papasok sa gate. Wala akong mabigat na dala maliban dito sa newest robot na binili ko kay Hunter.
Sigurado akong magugustuhan niya ito at may kasama pang CD's nila T&J.
"Is she good?!"Biglang tanong ni Blake.
"Who?!"Confused kong tanong.
Sinutok niya ang braso ko pero mahina lang."Ang asawa mo, gago." He says.
Gumuhit ang malapad na ngiti sa labi ko."She's great!"I answered proudly.
I heard Blake's chuckled."Good for you, fucker."
"Hawak mo na siya, kaya make sure na mahawakan mo rin ang puso niya...iyon ang pinaka importante sa lahat."Saad naman ni Jake pero nanatili lang syang kalmado habang naglalakad.
Tama siya! Wala ring silbi kung hindi ko mapapaibig si Abigail. Gagawa ako ng paraan para mapalambot ko ang puso niya.
Masayang-masaya ako dahil sa wakas mag-asawa na rin kami. Nung una tatanggi pa sana ako dahil natatakot ako na baka iyon pa ang maging dahilan upang mas lumayo ang loob sa akin ni Abigail.
Ngunit nakabuti rin pala ang decision ko na pumayag sa gusto ni Dad na pakasalan si Abigail.
Isa pa nag-aalala na rin ako or kaming lahat sa maaaring gawin ni granny Dahlia once na malaman niyang wala talagang namamagitan sa'min ni Abigail.
"Yeah! I will."Puno ng determinasyong sagot ko.
"Kiero called me last night."Seryosong sambit ni Jake.
Napalingon kami ni Blake sa kanya.
"Where the fuck is he?!"I asked.
"Nasa Spain siya for some business..."Jake's says.
Napapadalas na yata ang pangingibang bansa ni Kiero dahil sa napaka delikado nitong mission.
Ang hanapin ang mga grupong lihim na kumakalaban sa Mafia Organization na hawak niya.
Nagsimula ang lahat ng sugudin niya ang kampo ng Diablozic gangsters a few months ago. Delikadong grupo ang Diablozic pero hindi yon hadlang para manahimik si Kiero.
Kiero is one of the most dangerous guy na kilala ko. He's moody, minsan masayahin at minsan naman he once turn out to be a man of few words. Once na kinalaban mo,hindi kanya titigilan.
"Ano ang sinabi niya sayo?!"Blake's asked.
"Next month! The elders set a huge reunion for all of Monterelaos descendants at kabilang na tayo don. That's what Kiero told me."Sagot ni Jake.
Minuto ang lumipas at natahimik kami.
"We're all expecting that!"Blake's says.
"Nah, who cares!"Sumipol ako.
BINABASA MO ANG
(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)
Ação(R18) DYLAN MONTERELAOS (BOS-Beast Of Stars) ABIGAIL LEWIS_She's badass with a good heart,soft but strong. Unapologetic and honest, she's the type of woman you go to war beside, the type of woman you want to marry. She's bad as fuck, but in all th...