CHAPTER 40

27.2K 763 6
                                    

"ANONG ginagawa ng PA mong yan dito sa bahay?!"Walang buhay kong tanong kay Dylan na nagpupunas ng basa nitong buhok.

Kanina ko pa siya hinihintay na makalabas mula sa banyo.

Nahiga siya sa tabi ko,inilapit niya ang labi sa leeg ko sanhi upang mapangiwi ako ng maramdaman ko ang mainit niyang labi na hinahalikan ang leeg ko.

Mukang iiskor nanaman ang tinamaan ng sperm.

"Pwede ba Dylan! Sagutin mo ang tanong ko..."Itinulak ko ang mukha niya.

He's chuckling."Malayo ang apartment na tinutuluyan niya kaya dito na muna siya magpalipas ng gabi at saka napaka lakas ng ulan sa labas...may bagyo yata."Sagot naman niya.

I rolled my eyes. Hindi ko alam kung bakit parang mabigat ang loob ko sa babaeng PA nitong magaling kong asawa.

Sa unang kita ko palang sa babae kanina, hindi ko na gusto ang presensya niya. Parang may madilim siyang awra.

"Are you mad at me for letting her stay here tonight, baby?!"Naglalambing na tanong niya.

Inungusan ko lang siya."No! I just don't like her...that's all."Straight forward kong sambit.

Humiga na ako ng patagilid at tumalikod ako sa kanya.

"Ano naman ang hindi mo nagustuhan sa kanya?Karylle is a nice person at matalino pa. Isang linggo na siyang nagtatrabaho sa akin bilang PA at wala naman akong nakikitang masama sa kanya. She has a great personality!"Mahabang litanya ng hudas.

"Isang linggo mo pa lang siya kilala, paano ka nakakasigurong malambot nga ang pakpak ng babaeng yon?! tsk!"Naiinis kong saad.

Naramdaman ko nalang ang pagyakap nito sa akin mula sa likuran at napapikit ako ng maramdaman ang sandata nitong nakatusok sa pang-upo ko.

Bwiset!...Nag-iinit nanaman ang katawan ko at hindi ito magandang sinyales.Baka mauwi nanaman ang pagtatalong ito sa chukchakan.

"Baby? nagseselos kaba sa kanya? kaya ka nagkakaganyan?!"Halata sa boses nito ang pang-aasar.

Nagseselos nga ba ako? Tsk!

"No fucking way! Bakit naman ako magseselos?"Katwiran ko.

Bigla siyang natahimik.

"Fine! let's not talk about that damn thing...i was just expecting for too much even though it's fucking imposible."May diin na saad niya.

Mukang na hurt ko nanaman ang feelings niya. Hay nalang...whatever.

"Nga pala, anong ginawa sayo ng mga lalakeng yon? Did they do such thing to you? like touching you or..."I cut him off.

"I don't wanna talk about it...so please matulog na tayo."Pikit mata kong tugon.

Ayokong sabihin sa kanya na kabilang ang mga lalakeng yon sa mga taong naghahabol sa kanya noon.Hindi sa nagiging makasarili ako, kundi ayoko lang na mag-alala siya.

"You know what, i get mad, i get curious, that's only because i care...i care because you know i love you."May tunog na sadness sa paos nitong boses habang sinasabi ang mga katagang yon.

Diko alam kung bakit kusa ko siyang hinarap ng higa, sa tulong ng lampara na nasa tabi niya nakikita ko ang nakapikit niyang mata.

Nakapatong ang braso nito sa kanyang bunbunan at napapa buntong hininga.

Nasasaktan ako kapag nakikita ko siyang ganito na daig pa ang pinag sakluban ng langit.

Bumangon ako at inalis ang braso nito  na nakapatong sa kanyang braso. Napamulat siya at nagtama ang mata namin.

(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon