CHAPTER 53

24.3K 618 8
                                    

".AHHH! Tama na p-please.Pakiusap,tama na...Ugh.Ugh!"

Naalimpungatan ako dahil sa ingay or sigaw ng isang babae.

Sinikap kong imulat ang aking mata. Unti-unti nag-angat ang ulo ko ngunit napadaing ako ng parang biglang sumakit ang ulo ko.

Subalit mas nanaig sa akin ang sigaw ng babae na patuloy parin kumuha sa atensyon ko.

Iyong klase ng sigaw niya ay daig pa ang kinakatay na baka. Hirap at namimilipit itong napapadaing.

Pagdilat ko sa aking mata ay bukod tangi akong nahimasmasan ng mapagtanto ko ang aking posisyon.

Bumaliktad ang katawan ko. Sa madaling salita,nakabitin ang katawan ko.

Oh fuck! Where am i?

".Patayin niyo na ako...wag niyo na akong pahirapan ng ganito."

Natuon ang paningin ko sa isang sulok. Doon may isang babae na nakahilata sa isang metal bed. Wala siyang damit,she's freaking naked at nakaposas ang magkabilang paa nito pati ang mga kamay nito.

Duguan at punong-puno ng sugat ang hubad nitong katawan.Siya pala ang babaeng kanina pa sumisigaw.

".Nag-eenjoy pa kami. Saka kalang namin papatayin kapag nagsawa na kami sayo...hahaha.".

Mabagsik na saad ng isang lalake na nasa tagiliran niya. Hindi lang pala mag-isa ang lalake. Tatlo sila,tatlo silang nakapaligid sa kawawang naghihinagpis na babae.

But wait? Nasaan ba ako? At bakit ako nakabitin dito ng patiwarik?

Pinalibot ko ang aking mata sa kabuoan ng lugar. Sa tancha ko ay nasa isang lumang gusali kami. May kalumaan na kasi ang madungis na puting pader.

May mga pahid ng dugo sa bawat sulok ng pader. Malawak ang lugar. May mga kasangkapan tulad ng palakol,lagari,at iba pa.

Bigla tuloy akong kinutuban at ramdam ko ang malamig na pawis sa bumbunan ko.

Sinubukan kong magpumiglas pero nag swing lang ang katawan ko. Nakatali ang magkabila kong braso sa aking likod.

And i was so fucking damn shocked when i saw what's under me. Sinuri kong mabuti ang nasa ibabaw ko.

Tubig

Tubig na magkahalong itim at pula ang kulay nito.

I can't speak up because of the damn tape covering my mouth so that i couldn't get a chance to scream out.

I was just groaning that no one seems to notice me yet.

Nanlaki ang mata ko ng makita ang bagay na biglang lumutang sa tubig.

A fucking huge shark. Oh god!

I remain silent. I didn't even make a move at kahit paghinga ko ay pilit kong tinatago.

Once na gumawa ako ng ingay or galaw na makakuha sa atensyon nitong shark ay paniguradong katapusan ko na.

Hindi ganon kataas ang layo ko sa dito. Na kapag gustuhin nito akong abutin ay magagawa niya ng walang kahirap-hirap.

I close my eyes quietly. Sumagi sa utak ko ang nangyare kanina bago ako malagay sa ganitong situation.

I was with John and i probably notice something strange about him. He's very suspicious to me.

When that memories snap out in my head. I finally realize whom he was.

Now i know. Iyong kakaibang amoy na naamoy ko sa kotseng kamuntik ng makabangga sa matanda noon ay katulad na katulad din ng amoy nong kotse ni John.

(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon