LUMIPAS ang mahigit kalahating buwan ng pagsasama namin ni Dylan bilang mag-asawa.
For now, wala pa naman kaming nagiging problema. Namumuhay kami ng matiwasay at masayang pamilya.
Nababalitang umaasenso daw ang kompanyang pinanghahawakan ni Dylan and i'm so proud of him.
Last week dumalaw sa bahay ang malditang ina ni Dylan kasama ang bunsong anak nito na si Desiree.
Ganon parin ang trato sakin ng ginang. Lagi niya akong tinatarayan at minsan pa nga kung maka sermon ay feeling niya napaka perpekto niyang tao.
Naku kung hindi lang talaga siya ina ng asawa ko ay siguradong matagal na yon natamaan sakin.
Napapansin ko rin ang pagiging malapitin sakin ni Desiree. Maganda siyang dalaga at talagang napaka ganda ng figure niya sa edad na 17.
Sabi pa niya sakin,sa unang kita palang nito sakin ay gustong-gusto na daw niya ako para sa kuya niya. Hindi ko alam kung saan niya ako unang nakita at di na rin ako nagtangkang tanungin siya.
Nagmadali na akong pumasok sa isang grand hotel na pagmamay-ari nila Dylan.
May magaganap kasi na malaking party celebration sa araw na ito. Nahuli na kasi ni Cullen ang serial killer na kumidnap sa mga police na nawawala.
Dahil sa tagumpay na nagawa niya kaya nag-alay ng magarang party si big boss Blake.
Dapat sana kasama ko si Dylan pero may meeting pa daw siyang gagawin para sa bagong business na pinatayo niya sa Cebu.
Kaya sa oras na ito ay malamang nasa Cebu na siya. Bukas pa daw siya makakauwi dahil nga he needed to stay there for tonight para sa mga iilang bagay na aasikasuhin niya.
Siguro naman fully awake na siya kaninang umaga matapos namin painitin ang malamig na umaga. Sa isiping mawawala siya ng isang araw lang ay hindi niya ako tinantanan.
We wake up at 4:00 am exact para lang painitin ang umaga. We had sex a lot this morning, and i couldn't even count it kung naka ilang rounds kami.
That bastard!...ang hilig talaga niya sa sex.
Napabalik ako sa ulirat ng magsimula na ang party. Maraming bigating guest ang nagpunta.
Syempre pinakilala sila sakin ni big boss Blake. Marami pang speech events at shows na pinalabas hanggang sa makalipas ang ilang oras ay natapos din ang nakakapagod na party.
NAGPAALAM na ako kila big boss at sa mga kasamahan namin matapos ang party.
Wala sa bahay ngayon si Hunter. Kinuha siya ni Dad dahil namimis na daw nito ang anak ko. Kasama na rin nila si Kuya June at Louie, namimis din daw kasi ng dalawang yon ang anak ko.
Nagbago na rin ng pakikitungo sakin si Louie. Hindi na siya nangungulit pang manligaw, in other words naka move on na siya at sinabi pa nito na may nililigawan na daw siya pero ganon pa man ay ako parin daw ang pangarap niya.
Gago talaga!
Pasakay na sana ako sa kotse nang matanaw ko ang isang matandang lalake na pagewang-gewang na naglalakad sa parking lot.
Hindi ko na sana ito pagtutuonan ng pansin ngunit naagaw ng atensyon ko ang isang kotseng mabilis tumakbo patungo sa gawi ng matandang lalake.
Nagpanic na ako kaya nag dash akong tumakbo para itulak ang matanda bago pa man siya masagasaan ng kotse.
Sumubsob kami pareho sa isang sulok, wala naman akong naamoy na alak sa matanda kaya hindi kalasingan ang dahilan kung bakit siya pagewang maglakad kanina.
BINABASA MO ANG
(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)
Action(R18) DYLAN MONTERELAOS (BOS-Beast Of Stars) ABIGAIL LEWIS_She's badass with a good heart,soft but strong. Unapologetic and honest, she's the type of woman you go to war beside, the type of woman you want to marry. She's bad as fuck, but in all th...