"THEY KEEP FOLLOWING us, damn it."Marahas na usal ni Clifford while driving the boat we're riding.
Nakaligtas kami sa mga armadong sumugod sa amin kanina sa yacht.
"Bilisan mo, Cliff..."Sigaw ni Dylan.
Nakayakap sa kanya ang nanginginig na babae. Naka mini skirt lang siya ng sobrang ikli at ang suot niyang damit ay napaka nipis.
Biglang kumulo ang dugo ko ng mapako ang mata ko sa malaking dede niyang dumampi sa braso ni Dylan.
Hinugot ko ang dalawang baril sa magkabilang boots ko. Pumuwesto ako sa likod nila Dylan at ng babae, tumayo ako saka kinasa ang baril at sunod-sunod na pinaputukan ang dalawang boats na nakasunod sa amin.
Hindi ko sila tinigilan. Tinadtad ko ng bala ang boat na nangunguna.Sunod-sunod nahulog sa tubig ang tatlong lalake na tinamaan ko ng bala.
Naubusan ako ng bala kaya mabilis kong hinugot ang dagger sa bewang ko. Ipinasok ko ang pwet non sa butas ng silent gun ko.
I shoot it to the man who drove the last boat. Hanggang sa lumiko-liko ang boat kasabay nun ang pagtilapon ng apat na lalakeng sakay niyon.
Inihipan ko ang aking silent gun saka umupo sa tapat nila Dylan na para bang walang nangyare.
Nagkatinginan kami ni Dylan na para bang may nais siyang sabihin ngunit di nito masabi.
"Wow!...that was awesome. You're so hot-headed and that makes you a tough woman! i can't believe this, how did you do that? kahit ako diko kayang gawin ang ginawa mo. Tao kaba talaga?!"Di makapaniwalang sambit ni Clifford.
"I will remind you all, no one dares to get on my nerves again or else...i'll kill you."Mariing banta ko.
"YES! your highness..."Si Clifford.
Nakipagtitigan ako kay Dylan na panay rin ang titig sa akin. Hindi ko alam kung bakit sa tuwing titigan niya ako nanlulumo ako.
"Hoy bitch!..."Baling ko sa babaeng kung makagapos sa braso ni Dylan ay daig pa ang binubully.
"H-ho?!"Mahinhin niyang sagot.
Himala! bigla yatang lumiit ang boses niya samantala kaninang umaga kung makasigaw akala mo kinakatay na baka.
"Nilalamig kaba?!"Malamig kong tanong.
Mabilis niyang iniling-iling ang ulo pero nakasiksik parin sa braso ni Dylan ang mukha niya.
"Kung ganon...lumayo ka sa boss ko kung ayaw mong pasabugin ko yang bungo mo."Mariin at malamig kong utos sa kanya.
Dahan-dahan naman siyang lumayo kay Dylan pero alinlangan.
"What the...wag mo siyang takutin. Walang laban sayo si Felia, hindi siya..."Pagtatanggol sa kanya ni Dylan.
Natigilan siya sa pagsasalita.
"Say one more words at ikaw ang una kong pasasabugin ang ulo..."Mariing saad ko sabay tutok sa kanya ang aking silent gun.
Napalunok siya at namutla ang gwapong mukha."G-go ahead and shoot! kung papatayin mo rin lang pala ako, bakit kailangan mo pang ibuwis ang buhay mo just to save me?"Nagtagis ang kanyang bagang.
Ibinaba ko ang silent gun ko ng marealize ko ang mga pinagsasabi ko. Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito dahil lang sa babaeng katabi niya.
Bwiset!...
"Hey,hey!...enough with the argument. Hindi ito ang tamang oras para dyan sa bangayan niyo. Mabuti pa hold on tight! bibilisan ko ang boat. May alam akong lugar na pansamantala nating tatambayan."Singit ni Clifford.
BINABASA MO ANG
(R18)Tinamaan Ako Sayo (DYLAN MONTERELAOS)
Acción(R18) DYLAN MONTERELAOS (BOS-Beast Of Stars) ABIGAIL LEWIS_She's badass with a good heart,soft but strong. Unapologetic and honest, she's the type of woman you go to war beside, the type of woman you want to marry. She's bad as fuck, but in all th...